Ngỡ ngàng với sự xuất hiện của chiếc điện thoại “tai thỏ” như iPhone X, giá chỉ 3,63 triệu đồng

Một công ty đang làm lay động giới công nghệ bởi việc cho ra đời một mẫu điện thoại Amdroid vay mượn nặng nề thiết kế toàn thân của chiếc iPhone X đình đám tới từ Apple.

Oukitel đã đăng tải những hình ảnh của một tân binh mới của hãng mang tên U11 có lối thiết kế “đậm chất iPhone X” với mức giá đặt hàng trước là khoảng 3,63 triệu đồng có kết hợp thêm tính năng hệt như iPhone X – notch. Đây quả là một sự “ăn cắp” ngoại hình nặng nề.

Điều náy đã khiến Oukitel U18 nhanh chóng trở thanh bản sao giá rẻ nhất của iPhone X trê thị trường hiện nay. Với mức giá của U18 này, bạn có thể tiết kiệm cho mình gấp 6 lần so với việc gom tiền để mua một chiếc iPhone X.  Cùng với thiết kế notch trên iPhone X, một số nét đẹp khác trên những chiếc smartphone bậc nhất nhì của làng công nghệ cũng bị hãng này vay mượn nghiêm trọng. Trong đó bao gồm những chi tiết phần viền phía dưới giống với chiếc Galaxy S8, nút sau của mặt sau lấy cảm hứng  mạnh từ chiếc LG G6. Và về cơ bản mà bàn, chiếc điện thoại này giống như một sự tổng hợp “táo bạo” của những tính năng khác nhau trên hàng loạt các smartphone hiện hành tại thị trường công nghệ hiện nay.

Và cuối cùng, điều quan trọng nhất có lẽ sẽ gây hứng thú với khá nhiều người bởi mức giá bán khi xuất hiện trên thị trường của sản phẩm này rất rẻ, chỉ 180USD là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc. Hãy đón chờ những thông tin tiếp theo của sản phẩm mới lạ này cùng vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào