Thiết kế mới của Iphone 2018 có gì đặc biệt?

Apple đưa ra mẫu thiết kế với kiểu góc bo tròn trơn và có đến 4 đèn flash LED mặt sau. Các ẫu thiết kế của mới của Apple vẫn được giữ nguyên và chỉ có một chút thay đổi với các model khác trong năm 2017.

Năm 2018, Apple chắc chắn sẽ giới thiệu ra thị trường Iphone X Plus tuy nhiên, những phiên bản nhỏ như Iphone 9 và Iphone 9 Plus thì chưa được công bố. Những thiết kế mới của hãng với những ý tưởng vô cùng bắt mắt khiến các iFan đứng ngồi không yên. Nhiều khả năng Iphone 9 sẽ sở hữu camera đơn ở mặt sau, Iphone 9 Plus sẽ tiếp sở hữu cụm camera kép, ngoài ra, mặt lưng của máy khá nổi bật với flash LED bóng nổi bật. Cụm camera kép của máy lại được đặt dọc nhưng sẽ không lồi ra giống như Iphone X mà phẳng phiu đẹp mắt hơn.

Bản Iphone 9 Plus đã được loại bỏ phím Home cảm ứng lực giống như phiên bản đàn anh trước đó. Thiết kế màn hình cũng giống với đàn anh khi có cạnh cong, các góc được bo tròn hơn và mặt lưng được ốp kính. Tuy nhiên, máy không có Face ID một tính năng nổi trội và được giới công nghệ quan tâm giống như trong năm 2017.

Hiện nay, những phiên bản mới vẫn chưa chắc được sử dụng công nghệ gì, phải tới tháng 9 khi thời gian ra mắt quen thuộc của hãng thì mới có thể chắc chắn được. Khi những mẫu điện thoại này ra mắt chắc chắn sẽ tạo được tiếng vang lớn như sản phẩm năm 2017 đã vô cùng thành công. Những thiết bị này được hãng ngày càng tập trung nhiều hơn các công nghệ cũng như thiết kế.

Chưa có câu trả lời nào