Tin vui cho các fan nhà Táo: iPhone 2018 sẽ có pin với dung lượng "khủng"!

Thời gian sử dụng pin của iPhone là vấn đề gây tranh cãi nhiều nhất trong những người dùng bởi từ xưa đến nay, thời lượng pin chưa bao giờ là thế mạnh của iPhone so với đối thủ. Tuy nhiên, các fan của nhà Táo đang vô cùng hào hứng với thông tin mới từ ETNews cho biết, các sản phẩm iPhone năm 2018 sẽ được cải thiện dung lượng pin tốt hơn.

Để viên pin của mình có dung lượng lớn hơn, Apple được cho là sẽ thiết kế lại hình dáng của pin. Nếu như iPhone X là một điển hình về thiết kế pin mới với 2 viên pin xếp thành hình chữ L đem lại thời gian sử dụng lâu hơn, thì các sản phẩm của Apple năm nay được cho là sẽ chỉ có một viên pin duy nhất được thiết kế hình chữ L.

Việc không còn 2 viên pin tách biệt sẽ giúp cho smartphone của Apple dễ dàng kết nối với bảng mạch trong máy và đồng thời tăng thời lượng sử dụng pin cho iPhone.

Tin đồn này cũng cho biết, không hẳn tất cả các sản phẩm iPhone mới đều được trang bị viên pin hình chữ L, ví dụ như chiếc iPhone bản 6.1 inch LCD được biết sẽ không sử dụng pin hình chữ L.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào