Sẽ ra sao nếu iPhone X là một chiếc điện thoại nắp gập?

Trong thế giới công nghệ không ngừng thay đổi và phát triển, mọi thứ đều có thể xảy ra. Bạn nghĩ sao nếu xuất hiện một chiếc iPhone X với thiết kế nắp gập nhỉ?

Mới đây, kênh Youtube CURVED/labs vừa tung ra một video mô tả ý tưởng thiết kế smartphone vô cùng độc đáo khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Concept này lấy cảm hứng từ thiết kế của chiếc iPhone X và loại điện thoại dạng nắp gập tương tự như những chiếc điện thoại vỏ xò từng một thời làm mưa làm gió.

Nếu nhìn không kỹ, bạn sẽ tưởng hai chiếc iPhone X được gắn liền lại với nhau thông qua bản lề, nhưng thực tế thiết bị này có hai màn hình gắn liền nhau.

 

Phần màn hình iPhone X bên trong giống như một bàn phím ảo và là nơi hiển thị các emoji, còn màn hình chính nằm ở phía trên. Thiết kế tai thỏ chỉ xuất hiện ở bản lề nên màn hình hiển thị trông thuận mắt hơn là iPhone X.

 

Phần nắp ngoài của máy có thể hiển thị ngày giời, tên người gọi đến kèm theo hai nút nhận và hủy cuộc gọi, phân này được cho là làm từ chất liệu kính nên trông khá sâng trọng và bóng bẩy.

Mặt sau, thiết kế camera đặt dọc vẫn được giữu nguyên, logo Apple hay các phím bấm tương tự như trên iPhone X. Có thể nói, concept này trông khá thú bị và là một ý tưởng hau ho mà các nhà sản xuất nên tham khảo.

Chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của chiếc điện thoại độc đáo này nhé:

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi Vatgia.com thường xuyên!

Chưa có câu trả lời nào