IPhone X mạ vàng 24K xuất hiện ở Việt Nam

Số tiền bỏ ra để có thể sở hữu phiên bản iPhone X mạ vàng này cao hơn bản thông thường từ 9-15 triệu đồng, tức là lên tới 40-50 triệu đồng.

Phiên bản mạ vàng K24 được Golden Gift, một hãng chế tác ngay tại Việt Nam làm ra, tuy nhiên, việc tạo ra một phiên bản iPhone X mạ vàng được cho là khó khắn hơn các đời iPhone trước đây. Nguyên nhân bởi máy không dùng vỏ kim loại nguyên khối như các đời trước mà mặt lưng được làm từ kính.

 

Khác với các phiên bản iPhone đời trước, iPhone X lần này chỉ có hai bản màu đen xám và trăng, không có phiên bản màu vàng. Việc đổi tông màu vàng bóng đã tạo nên cho chiếc iPhone X trông thật sang trọng và khác biệt so với bản gốc, tính năng sạc không dây được giữ nguyên trên bản mạ vàng 24 K này.

Ngoài iPhone X, iPhone 8 và 9 Plus cũng có phiên bản mạ vàng dù mặt lưng cũng làm từ kính. Chi phí cho việc mạ vàng từ 9 - 15 triệu tùy vào việc người dùng có muốn mạ nhiều hay ít.

 

Thay đổi của mặt trước của các mẫu iPhone X và iPhone 8 mạ vàng 24K không khác nhiều so với nguyên bản, hiện tại giá niêm yết của iPhone X tại Việt Nam là 30 và 34,8 triệu đồng, còn iPhone 8 và 8 Plus lần lượt là 20,1 và 24 triệu đồng.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào