Cuối năm nay mua iPhone X có đáng đồng tiền bát gạo?

Vậy là sau bao ngày nín thở chờ đợi, siêu phẩm iPhone X – thế hệ iPhone đầu tiên  dùng công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID đã chính thức lên kệ và được bày bán ở nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy có điều gì thú vị nằm bên trong chiếc iPhone X độc đáo này?

iPhone X có thiết kế pin kép

Có thể nói, iPhone X là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu cùng lúc hai viên pin trong cùng một chiếc điện thoại. Với tổng dung lượng 2716 mAh lớn hơn iPhone 8 (1822 mAh) và nhỉnh hơn iPhone 8 Plus (261 mAh).

Về thời lượng thì iPhone X cũng tương đương với những phiên bản iPhone khác và những dòng Android có pin tầm 400 mAh.

Bo mạch chủ được xếp chồng lên nhau

Một trong những điều bất ngờ khác trong thiết kế của iPhone X là hai bảng mạch đã được Apple khéo léo xếp chồng lên nhau để có thể tận dụng không gian bên trong iPhone X.

Tự thay mặt lưng iPhone X là điều không thể

Chính vì cụm camera lồi phía sau được hàn với khung kim loại dưới tấm kính, điều này cho rằng việc tự thay mặt lưng iPhone X là điều hoàn toàn không thể. Cho nên, nếu bạn chẳng may chiếc iPhone X thân yêu của bạn bị rơi vỡ mặt lưng, bạn phải chi trả khoảng 550$ cho nhà Táo mới có thể thay thế được mặt lưng này. 

Tuy không tránh khỏi những nhược điểm không đáng có nhưng iPhone X vẫn luôn là dòng điện thoại nổi bật và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Bạn có thể đặt mua chiếc smartphone bom tấn này trên các gian hàng của Vatgia với mức giá thấp nhất và nhận những phần quà đính kèm giá trị nhé!

Chúc bạn và gia đình đón một năm mới đầm ấm và hạnh phúc!

Chưa có câu trả lời nào