Trưởng bộ phận thiết kế Apple chê bai chiếc iPhone 7 mà họ đã làm ra

Bạn không nghe nhầm đâu, chính Trưởng bộ phận thiết kế của Apple - Jony Ive đã lên tiếng chê bai đứa con iPhone 7 do chính tay bộ phận của ông thiết kế. Tuy nhiên, đây có thể là thuyết âm mưu nhằm tăng độ hot cho iPhone X mới ra mắt.

Khi so sánh hai thiết kế iPhone 7 và iPhone X, Jony Ive không giấu nổi niềm tự hào khi cho rằng iPhone X sở hữu thiết kế trong mơ và khó có đối thủ nào dám qua mặt. Tuy nhiên, khi được hỏi về iPhone 7 – chiếc smartphone mới lên kệ hơn 1 năm, Jony Ive cho rằng thiết kế của iPhone 7 rời rạc như thể chúng là những mảnh ghép chắp vá lại với nhau.

Ông Jony Ive nói thêm, không chỉ sở hữu thiết kế trong mơ, iPhone X còn gây ấn tượng cả về thông số kĩ thuật vượt trội. Cụ thể là iPhone X được trang bị con chip tân tiến A11 Bionic và thay đổi phương thức bảo mật sang FaceID. Tất cả những điều đó tạo nên một thành công vang dội cho Apple nói chung và dòng smartphone iPhone X nói riêng.

Nếu bạn đang đắn đo giữa iPhone 7, iPhone 8 và iPhone X thì sau những câu trả lời phỏng vấn từ Trưởng bộ phận thiết kế Apple, ắt hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình.

Hiện iPhone X đang được bày bán trên các gian hàng của Vatgia với mức giá thấp nhất, hấp dẫn nhất và đi kèm nhiều phần quà ưu đãi thú vị khác. Hãy nhanh tay đặt mua nhé!

Chưa có câu trả lời nào