IPhone Xc với các tính năng của iPhone X nhưng giá thành rẻ hơn?

Sau sự ra mắt của iPhone X, giới công nghệ đang mong ngóng chờ xem Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm những sản phẩm thú vị nào. Mới đây một concept về chiếc iPhone Xc sử dụng bỏ nhựa giống như iPhone 5c cách đây 4 năm đã được giới thiệu.

iPhone Xc tương tự iPhone X nhưng dùng vỏ nhựa?

Điều này nghe có vẻ khá ngớ ngẩn nhưng không phải là không thể xảy ra. Chiếc iPhone Xc này cũng sẽ được trang bị màn hình viền mỏng, một thiết kế không thể thiếu trong những mẫu smartphone của tương lai. Với nhiều tin đồn về việc có 3 chiếc iPhone tương tự iPhone X sẽ được ra mắt vào năm sau thì iDrop News cũng tin tưởng rằng một chiếc iPhone Xc vỏ nhựa cùng màn hình LCD và giá bán rẻ được ra mắt sẽ không phải là điều không thể xảy ra.

Sử dụng vỏ nhựa sẽ giúp iPhone Xc có độ bền cao hơn mặt kính của chiếc iPhone X. Tính năng sậc không dây nhờ đó cũng sẽ được cải thiện đáng kể và hoạt động một cách trơn tru hơn. iPhone Xc sẽ giúp Apple chiếm lại thị phần

Theo 9to5mac thì iPhone Xc nếu bấn có thể giữ bộ cảm biến TrueDepth đặc trưng cảu iPhone X cùng với tính năng sạc không dây cùng giá bán rẻ hơn thì đây sẽ là một sản phẩm giúp Apple chiếm lại thị phần ở những thị trường còn đang phát triển như Ấn Độ hay Trung Quốc trước sự cạnh tranh từ các hãng điện thoại giá rẻ như Xiaomi hay Huawei.

Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ dừng lại ở mức concept và chưa có một thông tin chính thức nào đến từ Apple. Hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thể có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm iPhone Xc này nhé.

Chưa có câu trả lời nào