IPhone 2018: Thêm màu mới, quay về lưng kim loại, 2 SIM?

Theo nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities, thể hệ iPhone năm sau sẽ lại quay về với mặt lưng kim loại và màn hình LCD truyền thống, trái với những ý kiến Apple tiếp tục theo hướng iPhone X. Ngoài ra, sẽ có thêm nhiều phiên bản màu sắc của iPhone để người dùng lựa chọn, thay vì chỉ ba màu như iPhone 8.

Bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus khiến nhiều người hụt hẫng về lựa chọn màu sắc với ba màu Xám không gian (Space Gray), Bạc (Silver) và Vàng (Gold) và iPhone X thì chỉ có hai. Apple đã loại bỏ màu vàng hồng (Rose Gold) rất được ưa chuộc kể từ iPhone 6S mang lại nhiều phản ứng trái chiều, chính vì vậy dự đoán năm sau hãng này sẽ mang trở lại hoặc có thêm màu sắc theo nhu cầu khách hàng.

Báo cáo từ Nikki, 9to5mac cũng cho thấy điều tương tự về việc có nhiều phiên bản màu sắc và có thêm sản phẩm mới với kích thước màn hình OLED 6.2 inch và 5.8 inch.

Ngoài ra, việc sử dụng mặt lưng kim loại và màn hình LCD giúp Apple giảm chi phí, đặc biệt là khi hãng này đang phụ thuộc nguồn đầu vào tấm nền OLED chỉ yếu từ Samsung Display. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là gã khổng lồ sẽ làm thế nào để tiếp tục hỗ trợ sạc không dây vào thế hệ tiếp theo khi mặt lưng kính không được sử dụng?

Ming-chi Kuo cũng dự đoán năm sau, những chiếc iPhone có thể hỗ trợ 2 SIM đều kết nối LTE nhằm nâng cao trải nhiệm người dùng so với những mẫu 2 SIM LTE + 3G như hiện nay.

Cảm ơn các bạn theo dõi, các bạn mong chờ màu sắc gì ở iPhone 2018, màu vàng hồng huyền thoại hay một màu sắc mới hoàn toàn? Hãy cho vatgia.com biết ở phần "bình luận" nhé!

Chưa có câu trả lời nào