Sau tất cả, iPhone X phải chịu thua iPhone 8 và 8 Plus?

iPhone X vẫn luôn được biết đến là chiếc điện thoại thành công nhất tính đến thời điểm này của Apple với loạt trang bị độc đáo và ấn tượng, tuy nhiên có vẻ như “sau tất cả”. chiếc điện thoại đình đám này của nhà Táo lại không nhận được nhiều đánh giá cao từ một số chuyên gia, và gần đây, lại có thêm một bản báo cáo mới đến từ Consumer Reports (CR) đã tiết lộ lý do tại sao iPhone X bị đánh giá thấp hơn so với iPhone 8 và Galaxy Note 8.

Cụ thể, theo đánh giá mới nhất kể trên của CR, các nhà nhận định cho rằng iPhone X có thể bị đánh bại bởi các sản phẩm iPhone 8 và Galaxy Note 8 không phải vì các trục trặc mới đây lien quan đến màn hình hay cảm biến Face ID mà đến từ nhược điểm của màn hình iPhone X dễ vỡ hơn so với dòng iPhone 8 và thời lượng pin kém chưa được tối ưu.

Bên cạnh loạt ưu điểm và tính năng hoàn hảo như màn hình đẹp và camera nổi bật, vượt trội so với iPhone 8, Face ID hoạt động tốt, iPhone X lại thất bại trong bài test thả từ trên cao xuống, ngoài ra về thời lượng pin, iPhone X tuy được tối ưu hơn nhiều so với các dòng iPhone tiền nhiệm với thời lượng 30 giờ, song thời gian sử dụng của iPhone X vẫn ngắn hơn so với hầu hết 38 smartphone mà ấn phẩm này gợi ý.

Tuy nhiên, ngay cả khi iPhone X ghi điểm thấp hơn Galaxy Note 8 thì điều đó không có nghĩa CR đánh giá kém iPhone X, trang tin này nhận định, iPhone X là đại diện cho tương lai của smartphone, với chất lượng camera tốt nhất trong các thử nghiệm của CR và là một trong những màn hình smartphone tốt nhất tuy không còn nút Home quen thuộc, ta vẫn có thể tận hưởng khoảng không gian màn hình rộng rãi hơn đáng kể so với iPhone 7 Plus và 8 Plus.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, để tham khảo giá các sản phẩm smartphone hot nhất hiện nay, xin mời truy cập tại các gian hàng của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào