Tưởng thế nào, hóa ra iPhone X cao cấp cũng dính lỗi gia công ngay từ khi mới đập hộp

iPhone X là chiếc điện thoại mới nhất của Apple đánh dẫu một bước ngoặt quan trọng của Hãng công nghệ Mỹ. Bên cạnh những cải tiến công nghệ mà người dùng phải trầm trồ công nhận, iPhone cũng gặp một số lỗi, ngay cả khi vừa mới bóc hộp.

Với màn ra mắt hoành tráng cùng với công nghệ phần cứng mà không hãng nào sánh kịp, nhưng có vẻ như iPhone X cũng bộc lộ nhiều sơ hở và điểm yếu sau một thời gian đến tay người dùng. Cụ thể, tính năng hay ho nhất trên chiếc iPhone mới này đang cho thấy trường hợp "mất phong độ", lỗi sọc xanh màn hình, đồng thời cũng đang có nguồn tin cho hay iPhone gặp phải tình trạng tróc sơn trên viền máy.

Mới đây, một tài khoảng Youtube mang tên iAppleGeek đã tìm thêm một dấu hiện kỳ là và gây cho nhiều người dùng nhiều hoanag mang khi vừa mới mở hộp chiếc iPhone X. Cụ thể, chỉ mới ấn tau vào mép màn hình phía dưới máy xuất hiện âm thanh lẹp bẹp đáng nghi ngại.

 

Theo nhiều ý kiến đánh giá, đây vốn là tình trang từng được phát hiện trên iPhone các đời trước, kể cả iPhone 6 trở về nhưng thường chỉ xuất hiện khi đã sử dụng máy một thời gian đủ lâu khoảng 6 tháng trở lên. Nguyên nhân là do lớp keo gia công giữa màn kính và khung máy không còn bền nữa nền cần phải trét lại và làm mới.

Nhưng chiếc iPhone X ở đây đã dính phải điều này ngay khi vừa bóc hộp, và chưa biết liệu nó có thể đổi trả nguyên vẹn máy mới hay không. Dù sao đây cũng là một điểm trừ cho những ai muốn lên đời máy lên iPhone X.

Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Vatgia.com!

 

 

Chưa có câu trả lời nào