Liệu thiết kế tai thỏ trên iPhone X có phải độc nhất vô nhị?

Dù đã mở bán chính thức được gần một tháng nhưng những cuộc tranh cãi quanh iPhone X chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. Sau các cuộc tranh luận không hồi kết về nhận diện khuôn mặt, chất lượng màn hình,… smartphone này lại dính nghi án “đi sau” android về thiết kế tai thỏ.

Trong buổi ra mắt sản phẩm vào tháng 9 năm 2017, nhà sản xuất Apple đã giới thiệu iPhone X như một đột phá và công nghệ và không ngại khẳng định đây là “chiếc điện thoại của tương lai”. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều phát hiện ra rằng iPhone X không thực sự đột phá như người ta nghĩ. Bởi nhiều thiết kế của iPhone X đã được nhiều thương hiệu thực hiện trước đó. Tiếc là họ đã không biết tận dụng lợi thế đó để thu hút sự quan tâm của người sử dụng. 

Các đột phá được iPhone X như màn hình vô cực, camera nhận diện khuôn mặt, sạc không dây,..đều được các thương hiệu Android đi trước. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thiết kế tai thỏ trên thiết bị này chưa từng xuất hiện trước đây. Nhưng điều đó có hẳn là đúng?

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc điện thoại di động Essential của nhà phát minh Andy Rubin- người được coi là cha đẻ của Android. Chiếc điện thoại này đã sớm sở hữu thiết kế tai thỏ tại phần camera, tuy nhiên diện tích của nó không lớn như iPhone X do không có chức năng nhận diện khuôn mặt. Màn hình của chiếc điện thoại này cũng được thiết kế tràn viền tuy tỉ lệ hiển thị không thực sự lớn như các dòng smartphone hiện nay.

Vì thế, có thể kết luận rằng, dù không phải là người đi đầu trong các xu hướng nhưng Apple luôn cố gắng thực hiện nó một cách tốt nhất để thu hút sự quan tâm của người dùng, mang lại lợi ích cho nhà sản xuất.

Dù sao iPhone X vẫn là một siêu phẩm rất đáng trải nghiệm. Hãy truy cập ngay vatgia.com để có các thông tin chi tiết nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào