Những mẫu cáp sạc Lightning tốt nhất cho iPhone?

Nếu bạn chưa sẵn sàng để chuyển sang hệ thống sạc nhanh của iPhone thì vẫn có thể sử dụng sạc Lightning và trải nghiệm tốc độ sạc điện thoại cực kỳ nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 5 dòng cáp sạc Lightning uy tín cho những bạn vẫn sử dụng kiểu sạc truyền thống cho iPhone của mình.

Cáp sạc Anker PowerLine cho iPhone

Theo đánh giá, cáp sạc của Anker có tốc độ sạc và truyền dữ liệu nhanh hơn sạc iphoen chính hãng nhiều lần và có thể hoạt động bền bỉ hơn rất nhiều. Thiết bị được làm từ sợi Kevlar cao cấp, có các chiều dài khác nhau từ 0.3 đến 2 mét. Đây là dòng cáp sạc cao cấp nên sẽ có giá khá cao, ở khoảng 175.000 đồng một sản phẩm nhưng người dùng sẽ được sở hữu thời gian bảo hành dài hạn lên đến 18 tháng và nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau như trắng, xanh, đen, đỏ,…

Cáp sạc Lightnigh iPhone AmazonBasics

Đây được đánh giá là loại dây sạc giá rẻ nhưng vẫn sở hữu chất lượng rất tốt khi được sản xuất trên chuẩn MF của Apple. Thiết bị này đã vượt qua bài kiểm tra độ bẻ cong của nhà Táo với mức điểm 4000 và cung cấp cho người dùng thời gian bảo hành 1 năm.

Cáp sạc iPhone siêu dài Native Union Night

Có lẽ bạn sẽ hết sức bất ngờ khi có loại dây sạc cho điện thoại iPhone dài đến 3.8 mét như Native Union. Về cấu tạo, loại cáp sạc này được làm từ 4 lớp vật liệu khác nhau, trong đó có sợi Kevlar là chất liệu chủ đạo để nâng cao độ bền bỉ của sản phẩm.

Fuse Chicken Titan – dây sạc iPhone cực kỳ mạnh mẽ

Fuse Chicken Titan sẽ rất phù hợp với bạn nào có sở thích “quăng quật” điện thoại khắp nơi bởi cáp sạc này được cấu tạo từ 2 lớp thép cường lực đặc biệt, có thể bị uống cong, bẻ gập mà không hề hấn gì. Thêm vào đó, nhà sản xuất còn cho ra mắt các phiên bản cáp sạc có tính năng chống sét, đề phòng rủi ro xảy ra nên giá của sản phẩm này khá “chát”, ở mức 500.000 đồng trở lên.

Cáp sạc Lightning siêu ngắn – ChargeSync

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích sự tối giản hoặc hay dùng sạc dự phòng, dùng những dây cáp có độ dài vừa phải. Dây sạc này chỉ dài 15 cm nhưng có khả năng truyền dữ liệu nhanh tới 2.3A, rất thích hợp đối với những bạn cần làm việc nhanh chóng.

Trên đây là 5 loại cáp sạc Lightning cho iPhone được người dùng đánh giá cao nhất khi sử dụng. Bạn hãy thường xuyên truy cập trang Tư vấn tiêu dùng và các gian hàng của Vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm phụ kiện điện thoại khác nữa nhé!

Chưa có câu trả lời nào