IPhone 6s Plus và iPhone X đâu là sự lựa chọn thông minh?

 Những tín đồ Apple thường bị hấp dẫn và thu hút bởi những phiên bản mới của Iphone nhưng liệu những người đang sử dụng iphone 6s plus muốn đổi sang iphone X liệu có đúng đắn?

 Thường tâm lý của nhiều khách hàng hiện nay đó là chạy theo thị trường , có nghĩa tâm lí của họ đều muốn sở hữu ngay một sản phẩm nào đó khi nó bắt đầu được tung ra thị trường, Ví dụ điển hình như mới đây, Apple tung ra thị trường sản phẩm iphone X gây rúng động cộng đồng, khiến ai cũng muốn mình sở hữu được nó. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn đang dùng iphone 6s plus , nhưng muốn trải nghiệm những thế hệ iPhone mới nhất nhất hiện hay như iPhone X nhưng  là một việc không nên.Trong trường hợp bạn không lo ngại về giá cả thì đương nhiên, việc muốn sở hữu một chiếc iPhone X tôi sẽ không can thiệp.

So sánh iPhone 6s plus và iPhone X

  1. Camera

Một trong những thay đổi mới mẻ và  lớn nhất được Apple cung cấp ở iPhone 8/8 Plus và iPhone X chính là camera.

Iphone X được thiết kế với camera kép gây ấn tượng với mọi tín đồ công nghệ

Tuy nhiên, về iPhone 6s plus có camera 12 chấm vẫn đảm bảo cho người sử dụng chụp được những bức hình chụp đẹp, cho ra những bức ảnh HD sắc nét và hấp dẫn không kém gì iPhone X.

  1. Màn hình

Sự tuyệt vời với công nghệ True Tone và màn hình Retina HD được xuất hiện trên các thế hệ iPhone khiến những tín đồ công nghệ không khỏi “mê mẩn”.Được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá là tuyệt hảo.

Nhưng về phía iPhone 6s plus sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD luôn luôn đáp ứng tốt các nhu cầu hiển thị của một chiếc smartphone, không thua kém gì iPhone X , có điều sản phẩm mới hơn thì sẽ có nhũng cải tiến tốt hơn, xịn hơn.Nhưng iphone 6s plus vẫn giữ được phong độ nhất định, không hề bị “lép vế”.

3. Pin

Tuổi thọ của pin cũng được quan tâm và nâng cấp tốt hơn trong những phiên bản mới.

Nếu bạn đang  dùng một chiếc iPhone 6S Plus và cảm thấy nhanh hết pin, bạn muốn lên đời iPhone X? Đừng quá vội vã, thay vì phải  phung phí một khối lượng tiền kha lớn ra như vậy, tại sao bạn không tìm giải pháp đó là xem xét đến việc thay pin ở các trung tâm chính hãng của Apple? Bạn có đến  các trung tâm bảo hành chính hãng Apple để thay pin.

 Bạn sẽ chọn bỏ ra khoảng 80 USD để thay pin hay bỏ qua 800 USD cho một chiếc iphone mới?Hãy suy nghĩ thật kĩ nhé

  1. Cấu hình

Iphone 6s plus vẫn đáp ứng tốt được những ứng dụng đồ họa nặng như game 3D  không kém gì so với chiếc iPhone X đắt tiền kia.

Vậy qua sự so sánh về iPhone 6s plus và iPhone X như trên, nếu như bạn phân vân về tài chính nhưng muốn lên đời máy thì lời khuyên cho bạn là không nên phung phí một khoản tiền lớn như vậy để đổi lấy một chiếc smartphone , iPhone 6s plus vẫn đáp ứng rất tốt mà?

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về việc có nên thay đời máy hay không nếu như bạn còn lo ngại về mức giá của sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào