IPhone SE 2 sẽ được ra mắt vào năm 2018?

Theo những thông tin từ trang Phone Arena vào ngày hôm qua 23/11 thì chiếc iPhone SE 2 sẽ được sản xuất tại nhà máy Wriston (Ấn Độ), nơi sản xuất chiếc iPhone SE, và sẽ được ra mắt vào năm sau.

Màn hình 4 inch cùng bộ xử lý ấn tượng

Theo những báo cáo từ Ấn Độ thì chiếc iPhone SE 2 này sẽ được trang bị màn hình có kích thước 4 inch. Đi kèm với màn hình này là bộ vi xử lý A10, RAM 2GB và bộ nhớ trong có dung lượng 32GB hoặc 128GB. Camera trước của iPhone SE 2 có độ phân giải 5MP trong khi camera sau là 12MP.

Hệ thống pin của iPhone SE 2 cũng được đánh giá là phù hợp với dung lượng 1.700 mAh. Mức giá của iPhone SE 2 chưa được ấn định nhưng chắc chắn sẽ không ở mức quá cao do người anh em cảu nó là iPhone SE hiện đang là chiếc iPhone có giá thấp nhất thị trường với giá chỉ ở mức 349 USD.

3 mẫu điện thoại mới sẽ được Apple giới thiệu

Trước đó, theo chuyên gia Ming-chi Kuo của công ty chứng khoán KGI thì sẽ có thêm đến 3 mẫu iPhone được Apple ra mắt trong năm tới bao gồm 2 chiếc sử dụng màn hình OLED và một chiếc sử dụng màn hình LCD. Chuyên gia này cùng tin rằng cả ba chiếc điện thoại trên đều sẽ sử dụng màn hình tràn cạnh và hệ thống camera TrueDepth như iPhone X.

Apple cũng được cho là đang nhắm tới nhiều phân khúc thị trường hơn khi mẫu iPhone màn hình LCD kích thước 6.1 inch sẽ có giá nhắm tới các đối tượng có thu nhập trung bình.

Hãy cùng vatgia.com chờ đón sự ra mắt của các sản phẩm mới của Apple trong năm 2018 tới nhé. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia.com để có thêm những thông tin hữu ích nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào