Cách tăng thời lượng sử dụng pin iPhone X

Siêu phẩm iPhone X vừa được ra mắt ngày 3/11 vừa qua với nhiều tính năng mới lạ và là mơ ước của nhiều người dùng. Với những tính năng hiện đại, tiên tiến như vật thì Dung lượng pin 2716 mAh của iPhone X lại không được như mong đợi. Hãy để vatgia.com gợi ý cho bạn những cách đơn giản nhất để bạn có thể tăng thời lượng sử dụng pin nhé.

Để màn hình ở chế độ nền tối

Để có thể giảm thiểu tối đa hao tổn về pin, bạn nên để màn hình nền và màn hình chờ ở một màu tối (màu đen). Vì iPhone X được sử dụng màn hình OLED mới nhất nên màu đen sử dụng ít ánh sáng hơn sẽ tiết kiệm được đáng kể hao tổn về pin khi sử dụng.

Để có thể thay đổi được màn hình nền của iPhone X bạn vào Settings > Wallpaper > Choose a New Wallpaper chọn tính năng Still sau đó chọn hình nền màu đen.

Tắt các hiển thị thông báo

Với hệ điều hành iOS, khi có thông báo của các ứng dụng như Messenger hay Facebook thì màn hình của máy sẽ sáng, báo âm thanh, gây tổn hại cho pin của máy.

Để có thể hạn chế điều này bạn vào Settings > Notifications > Show Previews chọn chế độ Never hoặc When Unlocked để tắt các thông báo khiến màn hình sáng đi.

Sử dụng chế độ Low Power Mode (nguồn điện hạn chế)

Khi sử dụng iPhone X ở chế độ nguồn điện hạn chế, các ứng dụng chạy nền hay các hiệu ứng sẽ được giảm thiểu tối ưu để có thể tăng thời lượng sử dụng pin.

Để kích hoạt chế độ nguồn điện hạn chế này, bạn vào Settings > Battery > Ở mục Low Power Mode và bạn bật tính năng này lên.

Thay đổi hiển thị màn hình iPhone X

Có hai chế độ để bạn có thể thay đổi cách hiển thị của màn hình OLED iPhone X.

- Để màn hình iPhone X hiển thị màu xám: điều này sẽ giúp bạn có thêm thời lượng sử dụng pin, giảm điện năng tiêu hao. Bạn hãy truy cập vào phần Color Filters trong Settings > General > Accessibility > Display Accommodations và chọn Grayscale

- Sử dụng chế độ Dark Mode. Khi máy được sử dụng ở chế độ Dark Mode thì giao diện của máy sẽ được chuyển sang màu tối nhưng các biểu tượng ứng dụng vẫn sẽ có màu sắc bình thường. Bạn chỉ cần thay vì chọn Grayscale bạn chuyển sang Invert Colors và chọn Smart Invert.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có được thêm những thông tin hữu ích về cách tăng thời gian sử dụng pin của iPhone X. Mong bạn đọc tiếp tục theo dõi và tìm hàng tại vatgia.com để có thêm những thông tin chính xác và mặt hàng tốt nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào