Rò rỉ tin đồn về thời gian ra mắt của iPhone SE 2: có thể là vào giữa năm 2018!

Gần đây có một thông tin rò rỉ gây xôn xao đó là thế hệ kế tiếp của dòng iPhone SE có thể sẽ được Apple giới thiệu vào nửa đầu năm 2018. 

iphone-se-2-co-the-ra-mat-giua-nam-2018

iPhone SE lấy ý tưởng từ iPhone X và iPhone X Plus

Về thông số kỹ thuật, trang công nghệ Gizchina cho biết, iPhone SE 2 sẽ kế thừa các thông số kỹ thuật và tính năng của iPhone 7 và tiếp tục duy trì thiết kế nhỏ gọn của các dòng iPhone SE trước với màn hình hiển thị 4 inch. Bên cạnh đó, trang công nghệ trên còn cho rằng, máy sẽ được tích hợp cảm biến vân tau Touch ID, có 2 phiên bản với bộ nhớ trong 32GB và 128GB, đi kèm với chip Apple A10.

Về dung lượng pin, trang Gizchina còn cho biết thêm, viên pin của iPhone SE 2 sẽ được tăng dung lượng lên 1.700 mAh so với 1624 mAh ở thế hệ iPhone SE ban đầu, và chiếc điện thoại sẽ chạy hệ điều hành iOS 11.

Ấn Độ sẽ là thị trường đầu tiên được bày bán sản phẩm mới iPhone SE 2, sau đó, sản phẩm sẽ được phân phối đến các thị trường khác trên toàn thế giới.

iphone-se-2-co-the-ra-mat-giua-nam-2018-1

Theo kênh YouTube Curved Labs, iPhone SE 2 sẽ vẫn duy trì thiết kế cứng cáp của đời iPhone 5S với viền máy không được bo cong quá mạnh, bên cạnh đó, có nhiều khả năng iPhone SE 2 sẽ có thiết kế màn hình tràn viền giống iPhone X và iPhone X Plus.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào