Thử nghiệm để xem độ bền của iphone X?

Iphone x đã được sở hữu rất nhiều tại Việt Nam. Chiếc điện thoại này vẫn đang là "hot hit" số một hiện nay. Với mức giá 1000 $ không biết chiếc điện thoại này có độ bền như thế nào. Hãy cùng nhau thực hiện qua một số thí nghiệm "hành xác" iphone  x để có câu trả lời.

Mới đây trên kênh youtube cung cấp các thông tin nóng hổi nhanh nhất về iphone có tên gọi EverythingApplePro đã cho thực hiện các thí nghiệm để nhằm kiểm chức sức bền bỉ của iphone X.

Thí nghiệm của chủ kênh youtube này rất đơn giản và dễ gây đau thương nhất cho Fan Apple là thả rơi tự do chiếc smartphone trị giá 1000 $ và cũng "vui tính" thả quên luôn chiếc iphone 8 để có sự so sánh khách quan nhất.

Thí nghiệm đầu tiên, cả hai chiếc điện thoại đều được trang bị ốp điện thoại đầy đủ trước khi rơi, kết quả đưa ra cả hai đều không có bất cứ vấn đề gì cả về phần cứng và phần mềm. Thí nghiệm thứ hai diễn ra không có ốp lưng, độ cao và điểm rơi vẫn như ban đầu (180 cm so với mặt đất). Kết quả cho thấy, iphone 8 bị vỡ tan tành mặt lưng cường lực phía sau, khung nhôm bảo vệ cũng bị cong lên đáng kể, bản thân phần mềm của máy cũng bị hư hại đáng kể, bất ổn định có thể dễ dàng kiểm chứng.Tuy nhiên, bên phía iphone x đã chứng minh được độ bền với mức giá bán ra 1000$, cụ thể, bề ngoài gần như không có sự đổ bể, một vài vết xước không đáng kể, ngay cả viền nhôm mỏng manh cũng không hề  xê dịch. Đáng buồn sau khi va chạm, Face ID đã có các dấu hiệu hư hại, nhận diện lúc được lúc mất, đây là điều dễ hiểu do cấu thành Face ID phần lớn là các vi chi tiết, rất nhỏ, rất mảnh, dễ dàng hư hỏng là chuyện không tránh khỏi, ngoài ra các tính năng và phần mềm khác đều hoạt động bình thường.

Kênh youtube này cũng khẳng định đây là video mang tính chất giải trí và giải đáp thắc mắc của phần lớn các tín đồ công nghệ, không khuyến cáo các bạn thực hiện tại nhà, tuy nhiên bạn cũng có thể sở hữu một chiếc iphone x để tự bản thân kiểm chứng thông qua mua hàng tại vatgia theo link

https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào