Bạn đang sở hữu iphone X? Tính năng mới này của Face ID bạn có biết hay không?

Ai cũng biết đến Face ID như một công cụ mở khóa thay thế Touch ID, tuy nhiên ứng dụng của nó khi được thiết kế trong Iphone X thực sự nhiều hơn thế có liên quan đến báo thức.

Từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay, Face ID cũng đã trải qua rất nhiều các thí nghiệm của chuyên gia và người dùng. Mặc dù còn một số khuyết điểm không thể phủ nhận nhưng Face ID vẫn được đánh giá rất cao, các tính năng của nó vẫn thỏa mãn yêu cầu của người dùng, tương đương với các quảng bá mà Apple tung ra. Vì thế rất nhiều người dùng chờ mong để có thể hiểu rõ và áp dụng hết tất cả các tiện ích mà Face ID đem lại.

Theo thông tin mới nhất từ Reddit - một trang xã hội đánh giá uy tín. Face ID còn có thể trợ giúp báo thức và các giao dịch thanh toán trực tiếp một cách dễ dàng. Đặc biệt chú ý đến là sự trợ giúp báo thức. Phần đa các smartphone hiện nay có các tính năng báo thức tương đương nhau. Khi bạn đặt báo thức, đúng giờ tiếng chuông đáng gét vang lên, tuy nhiên chủ nhân của nó không phải khi nào cũng có thể ngay tức khắc dậy tắt báo thức và tỉnh giấc. Nhưng với Face ID thì điều đó hoàn toàn có thể. Khi đặt báo thức với iphone X, chuông báo sẽ đổ lớn cho đến khi người dùng để khuôn mặt tại ví trí mà Face ID có thể nhận diện để làm giảm dần tiếng chuông và tắt hẳn. Đương nhiên bạn cũng đã đoán được điều gì xảy ra rồi đấy, bạn sẽ phải tỉnh táo hơn khi sử dụng phương pháp tắt báo thức này.

Rõ ràng iphone X luôn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới, nếu bạn đang hoặc sẽ sử dụng hãy tận dụng hết các tính năng tuyệt vời này.

Chưa có câu trả lời nào