Giá bán iphone X xách tay đang chuẩn bị hạ giá, có nên chờ mua sản phẩm chính hãng hay không?

Hiện nay, iphone x xách tay đang được bán với giá 29,8 triệu đồng cho một sản phẩm phiên bản 64 GB, bản 256 GB có giá bán cao hơn với giá 34,6 triệu đồng.

Ngay từ ban đầu mới ra mắt, giá bán niêm yết đối với iphone X luôn bị nhận xét là khá cao, tuy nhiên vẫn rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền như vậy để có thể trở thành những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại tuyệt vời này.

Thông tin nhận được từ bên phía trang công nghệ Việt Nam thì giá iphone X vẫn đang ở mức rất cao, có giảm nhưng không đáng kể, bên cạnh đó các thông tin về sản phẩm chính hãng sắp xuất hiện tại Việt Nam cũng rất nhiều. Tuy nhiên vẫn rất nhiều các hệ thống bán lẻ vẫn chào bán với mức giá gần 30 triệu đồng đối với phiên bản 64 GB và mức giá 34,6 triệu đồng đối với phiên bản 256 GB và chưa hề có động thái giảm giá.

Điều dễ dàng nhận thấy rằng, iphone X xách tay đang có mức giá tương đương với mức giá dự kiến ban đầu của iphone X chính hãng. Do đó tâm lý chung của người dùng là chờ đợi sản phẩm chính hãng về thị trường Việt Nam và nhanh chóng có động thái giảm giá để có thể đảm bảo chế độ bảo hành như mong muốn. Chính xác thì ngày 8/12 tới đây, nguồn cung iphone X sẽ chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam, nếu đang ý định mua iphone X bạn nên xem xét và cân nhắc cẩn thận để lợi ích đạt cao nhất.

Vatgia hi vọng bài viết này đã gợi ý mua sắm hợp lý cho bạn. Chúc bạn mua hàng vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào