IPhone X đã được fix lỗi nghiêm trọng nhất

Dù chưa ra mắt thị trường được bao lâu nhưng Apple đã vướng phải rất nhiều lùm xùm không đáng có chỉ vì một số lỗi của iPhone X, một trong số đó là ngưng hoạt động khi thời tiết quá lạnh. Mới đây, hãng đã sửa lại lỗi này qua bản cập nhật iOS 11.1.2.

iPhone X là chiếc điện thoại được ra mắt nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập Apple. Dù có mức giá khá cao nhưng nó vẫn được người tiêu dùng săn đón không ngừng do sở hữu các tính năng mạnh mẽ và hiện đại. Tuy nhiên, iPhone X vẫn mắc phải các lỗi nhỏ khiến người tiêu dùng liên tục phản ánh đến Apple. Một trong số đó là tình trạng bị “đơ” khi nhiệt độ xuống quá thấp.

Apple cho biết lỗi này xảy ra do trục trặc trong phần mềm và họ đã ngay lập tức sửa chữa nó bằng cách tung ra bản iOS để khắc phục. Đây được đánh giá là một động thái đúng đắn và kịp thời khi nhiệt độ càng lúc càng xuống thấp tại thời điểm cuối năm nay. Người dùng Việt Nam cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng iPhone X khi đến các vùng có nhiệt độ thấp như Sapa, mẫu Sơn hoặc Mù Căng Chải.

Không chỉ sửa lỗi này, Apple còn thông qua bản cập nhật iOS 11.1.2 để sửa lỗi méo hình trong Live Photos và video. Bản cập nhật này có dung lượng khá thấp, chỉ khoảng 33MB do nó chủ yếu sửa các lỗi trong hệ điều hành iOS 11.1.1.

Nếu bạn đang sở hữu iPhone X, đừng ngần ngại nâng cấp hệ điều hành để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hiện nay trên hệ thống bán hàng của vatgia.com cũng đang sở hữu mặt hàng siêu phẩm iPhone X. Mời các bạn truy cập để có thông tin cụ thể nhất.

Chưa có câu trả lời nào