3 mẫu iPhone X "tai thỏ" sẽ lên kệ vào năm sau?

Gần đây, hãng phân tích công nghệ KGI Securities đã thông báo một số tin tức về những sản phẩm iPhone trong năm tới. Công ty này dự đoán rằng, Apple sẽ đưa ra ít nhất 3 phiên bản iPhone X trong năm tới với sự khác biệt rõ rệt về màn hình hiển thị.

Cụ thể, iPhone X màn hình OLED 5.8 inch được ra mắt trong năm nay sẽ tiếp tục lên kệ trong năm 2018 với số lượng lớn. Bên cạnh đó, khả năng lớn Apple sẽ cung cấp thêm ra thị trường phiên bản iPhone X màn hình OLED màn hình cực đại 6.5 inch và một phiên bản màn hình LCD 6.1 inch mới.

Được biết, cả 3 phiên ban iPhone X này sẽ tiếp tục sở hữu thiết kế như năm nay, nổi bật là khiếm khuyết đen trên màn hình tạo cảm giác như “tai thỏ đáng yêu” vậy. Công ty phân tích dữ liệu này cũng bày tỏ quan điểm về doanh số khả quan của Apple trong năm tới với 120 triệu đơn vị iPhone X tiêu thụ trên thị trường. Nếu Apple đạt được điều này, chắc chắn họ sẽ sở hữu lợi nhuận khổng lồ và sớm đánh bại Samsung về khoản lời thu được.

Những dự báo của KGI đều dựa trên cơ sở nguồn linh kiện cũng như phương pháp sản xuất iPhone X đã bắt đầu đi vào ổn định cũng như khắc phục được tình trạng thiếu hụt suốt mấy tháng qua. Đặc biệt, phiên bản iPhone X màn hình LCD sẽ là một cú hit lớn vì giá cả mềm hơn rất nhiều phiên bản OLED. Vì iPhone X đang có giá 999 USD cho bản 64GB nên KGI dự báo rằng, rất có thể phiên bản LCD của nó sẽ có giá chỉ khoảng 650-750 USD, ngang với một chiếc iPhone 8.

Tuy nhiên cũng sẽ là một thông tin đáng buồn cho những iFan truyền thống bởi khi những giả thiết trên trở thành hiện thực, chúng ta sẽ không bao giờ có thể gặp lại TouchID thần thánh năm nào nữa.

Để biết thêm thông tin và giá cả của những mẫu iPhone X mới nhất hiện nay, mời bạn truy cập link sau của vatgia.com:

 https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chưa có câu trả lời nào