Tuyệt chiêu giúp bạn kéo dài thời lượng pin iPhone X đến cực đại?

Thời gian sử dụng của iPhone X luôn là chủ đề được cư dân mạng đem ra bàn tán và so sánh với những mẫu iPhone trước và cả một số siêu phẩm Android hiện nay. Tuy nhiên đa số trong chúng ta vẫn chưa biết cách kéo dài thời gian dùng iPhone X cực đại nhất, thậm chí tiết kiệm được tới 60% dung lượng pin.

Chúng ta đều biết rằng màn hình OLED của iPhone X cực đắt, và cũng biết nó chất lượng hơn màn hình LCD trước đây, thế nhưng chất lượng hơn thì hơn ở chỗ nào? Cụ thể, OLED có khả năng tuyệt vời nhằm tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, người dùng có thể tùy chỉnh những thiết lập và cài đặt về màn hình để có thể sử dụng điện thoại trong thời gian lâu nhất.

Đặc biệt, chúng ta có thể sử dụng đảo màu thông minh trên Safari để thiết đặt iPhone hiển thị chế độ màn hình đen trắng bao gồm: nền đen hoàn toàn, đảo màu thông minh và khay màu xám.

Sauk hi tính năng này được công bố, rất nhiều người đã trực tiếp thử nghiệm và nhận được kết quả cực kì bất ngờ. Với những người dùng iPhone X ở chế độ thường, họ sẽ tiêu tốn tới 72% pin trong khi nếu áp dụng mẹo kia, chúng ta chỉ mất vỏn vẹn 15%!

Nếu người dùng sử dụng chế độ đen tuyệt đối thì iPhone X cũng có thể tối ưu được hoạt động và tiết kiệm năng lượng nhưng mức tiết kiệm của nó cũng giảm đáng kể.

Tính năng này sẽ vô cùng hữu ích trong thời điểm bạn đang không sử dụng iPhone X để giải trí bởi có ai lại muốn màn hình hiển thị của mình chỉ hiện những dải trắng, đen và xám khi xem phim hoặc chơi game đồ họa?

Hiện nay iPhone X đang là cơn sốt nóng nhất trên thế giới, đặc biệt là với những người đam mê công nghệ. Để biết thêm giá thành và thông tin về iPhone X, mời bạn đọc đến với website vatgia.com để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất:

 https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chưa có câu trả lời nào