Có nên mua iPhone X vào thời điểm này?

Sau khi Apple tung ra thị trường “bom tấn” iPhone X được một tuần (ngày 3/11), trong khi các tín đồ của Táo đang tỏ ra vô cùng vui mừng khi được sở hữu mẫu smartphone được mong đợi nhiều nhất trong lịch sử này, thì ngược lại nhiều người lại có vẻ thất vọng vì một số lỗi về thiết kế, và câu hỏi đặt ra là: Có nên mua iPhone X vào thời điểm này?

Màn hình xuất hiện các dải sọc

Mới đây, trên Weibo có người đã đăng tải màn hình chiếc iPhone X bị rất nhiều dải sọc, đây là một lỗi rất nghiêm trọng thường xuất hiện khi máy có va đập mạnh làm màn hình bị hỏng hiển thị, ngoài ra, một người dùng Việt mua iPhone X xách tay từ Singapore cũng bị lỗi này với một sọc màu xanh phía bên phải màn hình, nhưng được chủ nhân khẳng định không có dấu hiệu gì của việc hư hỏng hay va đập, do đó mà nhiều khả năng đây là lỗi chính từ màn hình OLED của thiết bị.

 Tiếp tục là một lỗi về màn hình iPhone X và lỗi này phổ biến hơn rất nhiều khi gần như người dùng iPhone X nào cũng gặp, mặc dù được DisplayMate đánh giá là màn hình điện thoại đẹp nhất thế giới hiện nay, tuy nhiên sản phẩm đình đám nhất của Apple lại gặp phải tình trạng màn hình ám xanh khi nhìn nghiêng, nguyên nhân tiếp tục là do là đặc trưng của màn hình OLED: màu sắc sẽ bị biến đổi nhẹ nếu nhìn theo góc nghiêng.

Liệt cảm ứng

Tại diễn đàn iOS nổi tiếng MacRumors, đã có một số người dùng ở đã chia sẻ về tình trạng iPhone X bị liệt cảm ứng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, tuy nhiên họ cũng đã được hướng dẫn ra Apple Store để đổi chiếc iPhone X mới.

Không thể kích hoạt được iPhone

 Ở Mỹ, một số người mua iPhone X than phiền rằng họ không thể kích hoạt được điện thoại của mình (Could not Active iPhone) khi server Apple báo lỗi, song bạn có thể giải quyết vấn đề này dễ dàng bằng cách kết nối với máy tính và kích hoạt qua iTunes.

 Mặt lưng kính dễ vỡ

Sự trở lại của mặt lưng kính thay vì thiết kế kim loại nguyên khối đã đặt ra dấu hỏi lớn cho độ bền của iPhone X khi bị đánh rơi hoặc va đập, đây có thể trở thành ác mộng với mức giá sửa chữa vô cùng đắt đỏ, thậm chí bạn sẽ mất tới 279 USD (gần 6 triệu đồng) để thay màn hình do đó, tốt nhất là bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc ốp lưng khi dùng iPhone X.

Mọi thông tin về chiếc điện thoại mới nhất của Apple vẫn được chúng tôi tiếp tục cập nhật đến bạn đọc, để đặt hàng sản phẩm, mời bạn truy cập theo link sau:

https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào