IPhone X có thực sự thông dụng ở chính quốc gia của nó?

Mới đây, phóng viên Jimmy Kimmel của đài ABC đã có một “cú lừa” ngoạn mục khi ông cho một số người dân Mỹ trải nghiệm iPhone 4 và nói rằng nó là iPhone X.

Thay vì sử dụng một chiếc điện thoại tiền nhiệm  của iPhone X như iPhone 7 Plus hoặc iPhone 8 Plus, ông đã mang chiếc iPhone 4 ra đời cách đây rất nhiều năm để thử nghiệm. Điều trùng hợp ở đây là iPhone 4 cũng có mặt sau làm bằng kính tương tự như iPhone X. Tuy nhiên, màn hình của chiếc điện thoại này vô cùng nhỏ gọn, chỉ khoảng 3.5 inch.

Điều ngạc nhiên là rất nhiều người không nhận ra đây là iPhone 4. Họ cho rằng họ đang thực sự cầm trên tay siêu phẩm mới nhất của Apple. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra thích thú trước các tính năng của “iPhone X”. Họ nhận định chiếc điện thoại này được thiết kế nhỏ gọn, rất vừa tay và dễ sử dụng. Đồng thời, chiếc ‘iPhone X” này còn được đánh giá rất tốt về màn hình, thiết kế cũng như các thông số kĩ thuật khác.

Khi được yêu cầu miêu tả chiếc iPhone X trá hình này bằng một từ, một người phụ nữ đã không ngần ngại đánh giá đây là một “cuộc cách mạng” trong ngành công nghệ sản xuất điện thoại.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone 4 để trải nghiệm công nghệ của 6 năm về trước, bạn có thể tham khảo một số gian hàng trên vatgia.com theo link sau nhé:

https://www.vatgia.com/home/iphone+4.spvg

Chưa có câu trả lời nào