1001 cách bảo vệ iPhone X bạn nên biết

Apple ước tính, bạn sẽ phải chi trả 279$ cho chi phí thay mới màn hình, còn đối với những hư hỏng khác là khoảng 549$. Trước những con số không hề nhỏ đấy, vậy nên phòng còn hơn chữa. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn lựa chọn nhằm hạn chế khả năng hư hỏng của điện thoại.

Ốp bảo vệ bền

Ốp bảo vệ là một phụ kiện không mới nhưng là giải pháp cần thiết để bảo vệ chiếc điện thoại thân yêu của bạn. Những chiếc ôp bảo vệ bền này sẽ phát huy tác dụng nếu như bạn tuột tay khi đang sử dụng hoặc tệ hơn là đánh rơi từ trên tầng cao xuống dưới đất.

Những mẫu ốp bảo vệ bền này có thiết kế, kiểu dáng và màu sắc khá đa dạng, phù hợp với thị hiếu và yêu cầu của mọi người.

Miếng dán màn hình

Không phải bàn cãi trước tác dụng của phụ kiện tuy nhỏ mà có võ này. Miếng dán cường lực sẽ giảm thiểu ngoại lực tác động trực tiếp lên màn hình iPhone, hạn chế tối đa sự hư hại của màn hình.

Bộ giá kẹp

Mới nghe có vẻ lạ tai và khá rườm ra nhưng đây là một trong số những phụ kiện bảo vệ iPhone mà bạn nên cân nhắc sử dụng. Bộ giá kẹp này sẽ giữ chặt và hạn chế tối đa khả năng rơi vỡ điện thoại.

Gói bảo hiểm tai nạn cho iPhone

Ngay từ khi ra mắt, Apple Care+ đã cung cấp gói dịch vụ bảo hiểm cho iPhone X với mức phí là 199$. Mức phí này khá rẻ so với số tiền phải chi trả cho một lần thay màn hình 279$. Vì vậy, tùy thuộc vào khả năng tài chính, bạn nên cân nhắc tới gói bảo hiểm tai nạn cho iPhone này.

Hiện gói bảo hiểm được cung cấp tại hầu hết các nhà mạng và các hệ thống bán lẻ.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua các gian hàng của Vatgia để trở thành một trong những người đầu tiên của Việt Nam sở hữu siêu phẩm bom tấm nhất năm 2017 với mức giá hợp lý nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào