Cùng iFixit đưa iPhone X đình đám lên bàn "mổ xẻ"!

Không lâu sau khi iPhone X ra mắt, trang phân tích linh kiện iFixit đã thực hiện công việc tháo dỡ khám phá bên trong sản phẩm này. Vậy bên trong iPhone X có gì?

Phone Arena cho biết, iFixit thực hiện việc tháo dỡ iPhone X nhằm mục đích tìm hiểu những yếu tố làm nên sức hút của siêu phẩm này, bên cạnh đó nắm được khả năng sửa chữa các bộ phận khác nhau trên sản phẩm.

Điểm dễ nhận ra đầu tiên của iPhone X chính là lần đầu tiên một chiếc iPhone được đặt 2 pin theo hình chữ L. Điều đó đồng nghĩa cần có nhiều không gian để đặt pin hơn, vì vậy bảng logic với chip xử lý và các chip khác cũng được thiết kế gọn hơn. Điều thú vị là Apple đã gấp bảng logic này lại chỉ ở mức một nửa để giảm thiểu không gian.

Các thành phần bên dưới màn hình iPhone X bao gồm chip A11 Bionic (Apple APL1W72), RAM 3 GB (SK Hynix LPDDR4x), modem LTE MDM9655 Snapdragon X16 LTE từ Qualcomm, bộ nhớ 64 GB của Toshiba… Giống như các iPhone khác, màn hình iPhone X nghiêng để dễ dàng mở ra. Điểm khác ở iPhone X là dung lượng pin 2 716 mAh nhiều hơn so với Táo 8 Plus.

Điều không thế không nhắc đến mỗi khi nói về iPhone X đó là máy ảnh TrueDepth. Hẳn Apple phải rất tự hào với thiết kế máy ảnh độc đáo lần này với khả năng đọc dữ liệu và phân tích cấu trúc khuôn mặt 3D một cách chuẩn xác và gửi nó đến điện thoại.

iFixit cho biết, Apple đã ưu ái cho phép dễ dàng sửa màn hình và pin ở iPhone X hơn, màn hình dễ dàng được hoán đổi mà không cần phải tháo hệ thống nhận diện khuôn mặt. Rất nhiều ốc vít độc quyền nay đã được Apple sử dụng để giữ các bộ phận ở vị trí của nó thay vì dán chúng lại với nhau. Đây quả thực là một điểm mới khiến nhiều người hào hứng.

Bạn đã trải nghiệm iPhone X chưa? Hãy tham khảo thêm các sản phẩn iPhone và tự mình đưa ra cho chúng tôi biết đánh giá của bạn nhé!

Tham khảo tại link: https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào