IPhone X khan hiếm: Sự dối trá của Apple

Mặc dù thông báo là hết hàng, nhưng App Store ở Singapore vẫn còn iPhone X để bán cho ngày hôm sau.

Sau chỉ vài ngày mở bán, nhiều App Store đã diễn ra tình trạng chen lấn của nhiều người mong muốn được sở hữu chiếc iPhone mới của Apple, cũng như nhiều dân buôn đến từ các nước lân cận. Chiếc iPhone X đầu tiên về nước theo con đường xách tay đã xuất hiện ở Tp.HCM với giá lên đến 68 triệu đồng trong ngay ngày đầu mở bán, nhưng sau đó cũng hạ nhiệt rất nhanh. Đến chiều tối ngày 3/11, mức giá của iPhone X trong nước dưới 40 triệu vì cung đã gần như vượt cầu vì nhiều cửa hàng di động tại thành phố HCM cũng như tại Hà Nội đã mua được máy về cung cấp cho khách.

Thông tin từ Apple rằng iPhone X đã cháy hàng sau ngày 27/10 đã khiến nhiều người trên thế giới đổ dồn về App Store để có thể sở hữu tận tay chiếc iPhone siêu phẩm của Táo Khuyết.

"Ngày hôm nay mua đi bán lại được mười mấy chiếc rồi", một dân buôn có mặt tại App Store tại Singapore cho biết, ngoài ra người này cũng tiết lộ với mỗi chiếc sang tay, dân buôn lời khoảng 200-400 SGD tùy thời điểm. Như vậy, với 10 chiếc iPhone X, họ lời không dưới 50 triệu đồng ngay trong ngày đầu tiên mở bán.

Như vậy, với việc App Store vẫn còn nhiều hàng cùng người buôn iPhone tại Việt Nam, ai cũng có thể mua được hàng có thể thấy, những thông tin khan hiếm iPhone X, thậm chí cháy hàng là giả tạo.

Trước đó, có nhiều nguồn tin cho biết, Apple đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng đủ nhu cầu của iPhone X trên thị trường do gặp vấn đề với màn hình OLED, cũng như cảm biến Face ID trên iPhone X cho ngày mở bán 3/11. Từ đó, xuất hiện tin đồn, người dùng có thể phải đợi ít nhát 5-6 tuần mới có thể sở hữu được máy.

Thêm vào đó, Apple cũng đưa ra lời khuyên tới khách hàng là nên đến sớm tại các điểm bán lẻ nếu không đặt trước iPhone X từ 27/10, đề phòng tình trạng hết hàng.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại siêu phẩm của Apple này với giá tốt nhất có thể tham khảo trên Vatgia.com https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chưa có câu trả lời nào