Dòng người xếp hàng chờ mua iPhone X ở Sydney

Sau ngày đầu tiên mở bán, hàng trăm người đã xếp hàng bên ngoài cửa hãng của Apple tại Sydney để có thể sở hữu tận tay chiếc iPhone “siêu phẩm”.

Sáng sớm ngày 3/11, ngày đầu tiên Apple cho phép người dùng trên toàn thế giới đượcc sở hữu tận tay những chiếc iPhone đầu tiên. Chính điều này đã khiến cho cửa hàng Apple ở trung tâm Sydney - điểm bán iPhone đầu tiên trên thế giới - trong tình trạng hàng trăm người xếp hàng kéo dài chờ đến lượt mình để có thể thành những chủ nhân đầu tiên của chiếc iPhone X.

Sau nhiều thời gian chờ đợi kể từ khi ra mắt vào 12/9 thì đến nay, chiếc iPhone X mới được chính thức bán đến tay người dùng ở Sydney, thủ đô Australia. Ước tính có khoảng hơn 400 người đã xếp hàng bên ngoài chi nhánh của Appe ở Sydney

Giá bán của iPhone X tại Australia là 1.220 USD, tuy vạy nhưng nhiều người cảm thấy khá hạnh phúc khi được là những chủ nhân của chiếc smartphone này!

Nếu muốn sở hưu ngay bản xách tay của iPhone X, bạn có thể tham khảo một số gian hàng trên Vatgia.com để có thể trở thành những chủ nhân đầu tiên của chiếc điện thoại này nhé https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chưa có câu trả lời nào