Làm thế nào để tắt thông báo cập nhật iOS 11?

Cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới là một việc khá quan trọng đối với những người dùng iPhone. Tuy nhiên lại có những trường hợp mà bạn cảm thấy vô cùng khó chịu khi iPhone liên tục thông báo phải cập nhật lên phiên bản chính thức mới. Đứng trước những sự phiền hà không cần thiết như vậy, chúng ta phải làm gì?

Hiện nay đã có khá nhiều người dùng phiên bản Beta của iOS 11.2, đương nhiên không phải bản chính thức nhưng vẫn hài lòng với nó. Thế nhưng iPhone liên tục thông báo, một ngày đến vài lần nhắc nhở bạn cập nhật iOS 11.1?

Để khắc phục tình trạng này, bạn chỉ cần xóa cấu hình mà bạn từng cài vào chiếc iPhone để iOS có thể cập nhật lên bản Beta dành riêng cho Dev. Công việc còn lại vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần khởi động lại máy là xong.

Bên cạnh đó, cũng có một số người dùng chia sẻ rằng họ chỉ đơn giản là tắt máy đi và khởi động lại cũng có thể khắc phục lỗi chứ không cần xóa cấu hình nữa.

Cụ thể, nếu bạn muốn xóa cấu hình hãy thực hiện theo các nước sau: Vào Cài đặt, truy cập Cài đặt chung => Cấu hình => chọn Xóa cấu hình, rồi tắt máy đi, khởi động lại.

Hiện nay iPhone vẫn đang là dòng smartphone được yêu thích và tin dùng nhất trên thị trường cũng như luôn được giới công nghệ chờ đón nhất. Để biết thêm những thông tin chi tiết về các sản phẩm iPhone đang được ưa chuộng, mời bạn truy cập link:
https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

Chưa có câu trả lời nào