Khiếm khuyết trên màn hình iPhone X chẳng còn quan trọng vì siêu phẩm quá hoàn hảo rồi?

Dải đen chứa cảm ứng hình ảnh 3D ở mặt trước iPhone X được coi là khuyết điểm lớn nhất của siêu phẩm khi thiết bị được giới thiệu bởi Apple. Tuy nhiên trái với lo ngại của nhiều người, dải đen đó chẳng đem lại chút cảm giác khó chịu nào hết, bởi cảm giác thích thú khi sử dụng siêu phẩm đã khiến người ta hoàn toàn quên đi khiếm khuyết đen rồi.

Khi mở hộp iPhone X, chắc chắn điều đầu tiên gây ấn tượng chính là màn hình chiếm trọn mặt trước của siêu phẩm, tạo cảm giác cuốn hút và siêu lớn dù kích thước của iPhone X rất nhỏ nhắn, còn đút vừa túi quần như iPhone 5s vậy. Điều này đã khắc phục nhược điểm những chiếc điện thoại quá to nhưng màn hình hiển thị chẳng đáng là bao trước đây, gây khó chịu khi đi lại và cảm giác như úp chảo vào tai khi nghe điện thoại.

iPhone X đem lại cho người dùng cảm giác hoàn toàn khác lạ nhờ thân máy nhỏ gọn, màn hình đã rộng còn mang theo chất lượng Super Retina tuyệt đỉnh. Dù có kích cỡ ngang với iPhone 8 nhưng thực chất màn hình hiển thị của iPhone X còn ngang ngửa so với iPhone 8 Plus khổng lồ.

Vậy còn cái dải đen nhiều người cho là “vô duyên” nằm ở mặt trước của iPhone X, trông nó có đáng ghét như ta đã hằng tưởng?

Rõ ràng đó là một khiếm khuyết về thẩm mỹ không ai muốn có, đặc biệt là phía Apple. Thế nhưng khi đã sử dụng iPhone X, bạn sẽ chẳng thể nào chú ý được đến cái rãnh đen ấy nữa bởi cảm giác tuyệt diệu khi trải nghiệm sản phẩm. Nhiều người thử nghiệm iPhone X của Apple cũng cho biết họ có chút không quen mắt lúc đầu, tuy nhiên sau một thời gian thì họ sẽ quên bẵng đi nó, giống như không thèm để ý một người búi tóc cao ngồi trước bạn trong rạp chiếu phim vậy.

Tóm lại, nếu may mắn sở hữu được iPhone X, hãy nhanh chóng bỏ cái dải đen ấy sang một bên đi bởi FaceID, màn hình siêu khủng, camera kép, thời lượng pin tuyệt vời và nhiều điều nữa mới là điều đáng để bạn chú ý đến.

Để biết thêm những thông tin và đặt hàng iPhone X, mời bạn đến với vatgia.com theo đường link:

https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chưa có câu trả lời nào