Cái giá “khủng” để sở hữu iPhone X đúng ngày ra mắt

Ngay vào ngày mở đặt hàng iPhone X ngày 27/10 vừa qua, số lượng iPhone được đặt tăng “chóng mặt”, và cháy hàng ngay sau đó. Tuy nhiên thời gian giao hàng của Apple khá lâu, nên nhiều người muốn mua iPhone X vào ngay ngày lên kệ. Nhưng cái giá để sở hữu chiếc smartphone này lên đến 23.000 USD. Tại sao vậy? Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu nhé!

Apple đã thông báo với khách hàng rằng thời gian iPhone X được giao đến tay họ sẽ vào khoảng 2 đến 3 tuần tại Mỹ và 4 đến 5 tuần tại các khu vực khác và có thể còn kéo dài hơn. Chính vì điều này, nhiều người lo rằng họ sẽ không thể sở hữu iPhone X trước khi bắt đầu dịp Giáng sinh. Trong khi việc xếp hàng chờ tại Apple Store lại khá bất khả thi đối với nhiều người và tỷ lệ cháy hàng trước khi kịp mua là khá cao.

Nắm bắt được điều này, eBay đã đưa ra dịch vụ giao iPhone X đúng ngày 3/11 – ngày siêu phẩm này lên kệ. Tuy nhiên, số tiền bạn phải bỏ ra cao gấp 20 lần giá iPhone X mà Apple đưa ra, với hơn 20.000 USD cho bản 256GB, bởi sau khi bạn đặt mua iPhone X trên eBay, nó sẽ được mua và giao cho bạn đúng ngày 3/11, cho dù bạn ở bất cứ đâu.

Tận dụng thời cơ này, nhiều người bán trên eBay, Best Buy cũng đua nhau giao bán iPhone X, hứa hẹ rằng iPhone X sẽ đến tay người mua đúng ngày 3/11 với mức giá rao bán “khủng”: 60.000USD.

Bạn đã đặt mua iPhone X chưa? Bạn yêu thích chiếc smartphone này, muốn sở hữu nó ngay ngày ra mắt, bạn có sẵn sàng trả số tiền 20.000 USD cho nó không? Nếu có, hãy cân nhắc dịch vụ của eBay nhé. Nếu bạn không có nhu cầu mua iPhone X mà muốn mua cho mình chiếc smartphone vừa túi tiền hơn, tham khảo https://www.vatgia.com/438/mobile.html nhé! Chúc bạn mua sắm vui vẻ!  

Chưa có câu trả lời nào