IPhone 8 Plus và Pixel 2 XL đều đang tự nhận mình sở hữu khả năng chụp ảnh tốt nhất

Không có gì phải bàn cãi khi iPhone 8 Plus và Google Pixel 2 XL là những đại diện cho đỉnh cao của nhiếp ảnh trên điện thoại thông minh bây giờ. Nhưng smartphone nào sẽ tốt hơn? Mình sẽ đặt cả 2 thiết bị vào trong một bài kiểm tra, so sánh ở cùng một khung cảnh, góc chụp và thời gian. Camera của Apple iPhone 8 Plus là tốt hơn về tổng thể nhưng ở một số vòng thì Google Pixel 2 XL có lợi thế riêng của nó.

 

Chiếc điện thoại hàng đầu của Apple có trang bị ống kính 12-megapixel kép ở mặt sau với một bộ cảm biến hoàn toàn mới đó là lớn hơn và nhanh hơn so với iPhone 7. Ngoài ra, hệ thống này cũng có một bộ lọc màu mới và điểm ảnh pixel sâu hơn. Ống kính góc rộng có khẩu độ f / 1.8, trong khi ống kính tele là f / 2.8. (Chỉ có ống kính góc rộng có ổn định hình ảnh quang học). Camera kép trên iPhone 8 Plus cung cấp khả năng zoom quang 2x, chế độ Portrait Mode và hiệu ứng ánh sáng mới tương tự như trong Studio. Camera phía có độ phân giải là 7MP ảnh với khẩu độ f / 2.2.

Đối với Google Pixel 2 XL, nó cũng có thể chụp chân dung làm mờ phía sau, nhưng nó chỉ có một máy ảnh 12-MP đơn ở mặt sau. Chiếc điện thoại này sẽ xử lý hình ảnh sau khi bạn chụp để thêm các hiệu ứng Bokeh. Máy ảnh này có một khẩu độ f / 1.8 là tốt và ổn định hình ảnh quang học. Vì vậy trên lý thuyết, hai điện thoại là ít chênh lệch quá nhiều khi chụp ở điều kiện ánh sáng thấp. Camera phía trước của Pixel 2 XL có độ phân giải là 8 MP với khẩu độ f / 2.4

iPhone 8 Plus cung cấp màu sắc phong phú hơn so với Pixel 2 XL trong suốt hình ảnh, bao gồm xanh, đỏ, cam và hồng. Hình ảnh cũng chỉ đơn giản là sáng hơn, mặc dù ánh sáng mặt trời vẫn không đổi khi mình sử dụng 2 điện thoại để chụp cùng một góc tương tự nhau. Phóng to lên, Pixel 2 XL cung cấp sự chi tiết hơn một chút.

 

Những hình ảnh đã chứng minh rằng bạn không cần hai ống kính để cung cấp một hiệu ứng Bokeh thuyết phục, Portrait Mode ảnh Pixel 2 XL tạo ra một phần hậu cảnh mờ khá tốt. Tuy nhiên, khi xem tới hình ảnh do iPhone 8 Plus chụp thì những bông hoa và phần hậu cảnh được làm mờ trong tự nhiên hơn. Phạm vi xóa phông của iPhone 8 Plus trong khung cảnh này cũng là hẹp hơn so với Pixel 2 XL.

Thông tin hữu ích trên mong rằng đã đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn.
Cảm bạn đã luôn quan tâm truy cập trang web vatgia.com.
Vatgia.com luôn đồng hành cùng bạn trên mọi sản phẩm ưng ý nhất và hoàn hảo nhất!
Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm cực kỳ mong đợi, mời quý khách hàng truy cập vào link:https://vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

Chưa có câu trả lời nào