Phí sửa chữa iPhone X quá cao

iPhone X đã được Apple cho phép đặt hàng trước từ ngày hôm nay. Bên cạnh đó, công ty Curpetino cũng chia sẻ một số thông tin về giá cả sửa chữa của điện thoại và không nghi ngờ gì nữa, chi phí sửa iPhone X không hề rẻ cũng như giá bán. Nếu bạn không có chế độ bảo hành mở rộng, thay thế màn hình sẽ có giá 279 USD tương đương hơn 6.3 triệu đồng. Đó là hơn gấp đôi so với giá của cho việc thay màn hình của iPhone 6 (129 USD) và cao hơn 1.6 lần so với iPhone 8 (169 USD). Việc định giá được phát hiện bởi MacRumors. Nghe có vẻ không hề rẻ chút nào nên bạn hãy cẩn thận để không làm hư hỏng một chiếc iPhone X bằng bất kì cách nào khác.

Nói tới các chi phí sửa chữa bảo hành khác trên iPhone X cũng có tổng chi phí là 549 USD tương đương 12.5 triệu đồng. Một lần nữa, đó là cao hơn rất nhiều so với chi phí sửa chữa iPhone 8 (349 USD) và iPhone 8 Plus (399 USD).

Bảo hành mở rộng của Apple, AppleCare + có lẽ là giải pháp cứu cánh cho nhiều người. Đối với iPhone X, người mua sẽ phải trả thêm cho gói bảo hành này là 199 USD (iPhone 8 là 129 USD, iPhone 8 Plus là 149 USD). Khi bạn sở hữu AppleCare + thì với một tai nạn bất ngờ, việc sửa chữa màn hình chỉ tốn kém 29 USD hoặc bất kì thứ gì khác và bạn sẽ không phải thanh toán quá 99 USD. Đối với lần thay thế màn hình thứ 2, bạn cần thanh toán mức phí là 257 USD (vẫn rẻ hơn 279 USD)...

Tất nhiên, bạn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh hơn 1000 USD thì việc các chi phí sửa chữa cao bất thường cũng không có gì quá khó hiểu. Chưa hết, Apple đã phải đặt hàng từ Samsung để có được những tấm nền OLED trên iPhone X. Khi bạn phải qua những cái gì gọi là độc quyền hay trung gian thì nó sẽ rất tốn kém.

Thông tin hữu ích trên mong rằng đã đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn.
Cảm bạn đã luôn quan tâm truy cập trang web vatgia.com.
Vatgia.com luôn đồng hành cùng bạn trên mọi sản phẩm ưng ý nhất và hoàn hảo nhất!
Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm cực kỳ mong đợi, mời quý khách hàng truy cập và link:https://vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

Chưa có câu trả lời nào