"Bắt" người dùng mua iPhone 8, Apple "kết liễu" iPhone 7 dung lượng 256 GB

Theo Mashable, bạn không thể mua được iPhone 256 GB 256 từ cửa hàng Apple. Theo trang web này, Apple đã ngừng sản xuất iPhone 3G 256 GB vào ngày 12 tháng 9, và đó cũng là ngày mà iPhone 8 được sản xuất (tôi thấy bạn, Apple). Hiện tại, dung lượng lưu trữ cao nhất dành cho iPhone 7 từ cửa hàng Apple là 128 GB.

Tùy chọn 256 GB cho iPhone không bị mất và mất mãi mãi. Bạn sẽ phải mua nó bằng cách mua một chiếc iPhone 8, hoặc nếu bạn đang chi tiêu tiền thuê của bạn vào công nghệ mới nhất, bạn có thể giữ cho iPhone 256 GB.

Đó là, cho đến khi họ nhận ra rằng đó là cách duy nhất để có được một điện thoại 256 GB. Khách hàng đã quen sử dụng dung lượng lưu trữ lớn sẽ phải nâng cấp điện thoại khi mua từ cửa hàng Apple nếu họ muốn tiếp tục cuộc sống 256GB. Nếu bạn đã có 256 GB iPhone 7, thì bạn không có gì phải lo lắng.

Thực sự, bạn chỉ cần ra khỏi may mắn khi nói đến việc mua iPhone 256 GB 256 tại cửa hàng Apple.

Là người thường xuyên xóa các ứng dụng, tin nhắn, và selfies để giải phóng không gian lưu trữ, tôi rất nhiều trong suy nghĩ của một iPhone 256 GB. Apple dường như đã có nhiều thành công, và công ty quyết định sử dụng tùy chọn đó từ một phiên bản cũ hơn sẽ thúc đẩy sự quan tâm đến iPhone 8.

Rõ ràng, tùy thuộc vào bạn liệu thanh của bạn có phải là iPhone 3G thấp hơn hay nâng cấp lên iPhone 8 Đối với tôi, việc sạc không dây là đủ để bán cho tôi trên iPhone 8, và thực tế là bạn có được điều đó rất cần thiết 256 GB với chỉ là icing trên bánh Apple.

Chưa có câu trả lời nào