Liệu iphone X có đáng với mức giá nghìn đô ?

iPhone X vs iPhone 8: Đó là sự thật của Apple hạm đội?

Apple đã thực hiện được kết thúc tốt đẹp ba điện thoại mới, nhưng bạn nên mua một trong những? Hay là tốt hơn chỉ để bỏ qua tất cả?

Apple đã bỏ iPhone 7S và nhảy thẳng vào iPhone 8, điều này là không bình thường - nhưng những điều ngạc nhiên không chỉ dừng lại ở đó. IPhone X (hoặc iPhone 10) là một thiết bị kỷ niệm đặc biệt được thiết kế để chào mừng kỷ niệm 10 năm dòng iPhone, và đó là một sự ra đi triệt để từ các mô hình trước đó.

 

iPhone X vs iPhone 8 Thiết kế: sự khác biệt là gì?
Sự khác biệt lớn nhất giữa iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X là kiểu dáng công nghiệp. Sự thiếu thốn thiết thực của Apple trong việc thiết kế làm giảm iPhone 7 và để lại cho chúng tôi một chiếc điện thoại cảm thấy giống với chiếc iPhone 6.

May mắn thay những điều này hơi khác nhau trong năm nay, nhưng chủ yếu chỉ dành cho iPhone X. Thiết kế điện thoại "out-there" nhất của Apple đã làm cho X trở nên nổi bật, mặc dù nó đã bị rò rỉ đến chết trong vài tháng qua. Giống như Samsung Galaxy S8 và LG V30, màn hình trên iPhone X trải dài ngay cạnh và mép vát một lúc đã bị thu hẹp lại. Đó là một thiết kế nổi bật, tương lai, trông bắt mắt hơn iPhone điển hình của bạn.

Sự kỳ lạ nhất thiết kế có thể sẽ được cắt ra ở đầu mà nhúng vào màn hình. Điều này chứa vô số cảm biến và máy ảnh mặt trước, và trông rất giống với Điện thoại thiết yếu. Sẽ rất thú vị khi xem có bị chặn một phần màn hình sẽ gây phiền nhiễu hay không nhưng chúng tôi cho rằng sẽ rất dễ sử dụng. Cả hai chiếc iPhone mới nhất đều có mặt sau bằng kính mà chúng tôi cho là đẹp nhưng chúng tôi không chắc chắn về độ bền của nó.

 
Mỗi iPhone mới đều có khả năng chịu nước với cùng một mức đánh giá IP67 như trước đây, nhưng nút bấm tròn biểu tượng đã ngồi phía dưới màn hình hiển thị trên mỗi iPhone đã biến mất trên đầu cắm tai nghe trên iPhone X. Điều này cũng có nghĩa là Touch ID bây giờ chỉ có trên iPhone 8 chứ không phải trên iPhone X. Thay vào đó, lợi ích X từ một tính năng mới gọi là Face ID. Công nghệ quét mặt này trông giống như công nhận khuôn mặt trên Chú ý 8, nhưng bạn sẽ có thể sử dụng công nghệ này để cho phép mua hàng trên iTunes cùng với việc mở khóa điện thoại.

 

Thay vì chỉ là một cảm giác thẩm mỹ, sự trở lại của một tấm kính trở lại đã cho phép Apple thực hiện sạc không dây vào dòng iPhone lên lần đầu tiên. Tất cả các điện thoại mới được hưởng lợi từ tùy chọn sạc pin này, vì vậy nó không chỉ độc quyền cho iPhone X.

iPhone X vs iPhone 8 tóm tắt: sự khác biệt là gì?
Thiết kế: iPhone X là thiết kế đỉnh cao ở đây, với màn hình cạnh-to-cạnh và thiếu nút chủ. IPhone 8 và 8 Plus rất quen thuộc. Tất cả các điện thoại được đánh giá IP67, có kính backs để sạc không dây và không có jack cắm tai nghe.

Thông số kỹ thuật: Chip 10nm A11 mới cho phép cả hai điện thoại, mặc dù RAM vẫn chưa được xác định. IPhone X được hiển thị OLED mới, trong khi 8 và 8 Plus phải gắn với IPS LCD.

Giá: iPhone 8 bắt đầu £ / $ 699 cho mô hình nhỏ hơn cho 64GB và £ / $ 849 cho mô hình 256GB. The 8 Plus là £ / $ 100 nhiều hơn và iPhone X bắt đầu từ £ / $ 999.

Chưa có câu trả lời nào