Apple đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ để ra mắt iphone X

Sau sự việc liên tiếp đẩy lùi ngày phát hành iphone X vì lí do phát hiện thấy lỗi ở cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID, giám đốc của Apple là Jeff Williams đang có lịch cuối tháng 10 này sẽ bay tới Đài Lan – nơi trực tiếp sản xuất để xem xét tình hình.

Khi có thông tin được đưa ra do chính Apple cung cấp, hơn 90 % sản phẩm iphone X vừa được sản xuất ra bị lỗi ở phần cảm biến nhận diện khuôn mặt dù mới xuất xưởng được gần 3 triệu máy, đây quả là thông tin đáng tiếc cho Apple và đặc biệt cho những ai đang mong chờ để được sở hữu trên tay sản phẩm mới nhất từ Apple: iphone X.

Theo thông tin từ tờ báo công nghệ Phone Arena danh tiếng, iphone X là sản phẩm smartphone duy nhất của Apple được lắp ráp tại nhà máy Foxconn vì vậy chuyến đi này cũng nhằm để bàn luận và đưa ra phương án hiệu quả nhất để có thể đẩy kịp tiến độ tránh làm ảnh hưởng tới số lượng sản phẩm bán ngày đầu tiên theo dự kiến là ngày 3/11 tới đây.
Sharp – một công ty được chọn là nơi sản xuất riêng cảm biến Truedepth dành cho công nghệ nhận diện khuôn mặt lần này của Apple cho biết mọi thứ đang dần ổn định trở lại và hoạt động bình thường theo đúng tiến độ, tuy nhiên có thể đây chỉ là lời thông báo để trấn an dư luận bởi có một số thông tin từ các chuyên gia công nghệ nơi đây cho biết năng suất hiện tại đang được làm không đủ để đáp ứng được số lượng hàng iphone X mà người dùng yêu cầu

Hi vọng chúng ta sẽ được nhìn và sờ tận tay siêu phẩm được mong đợi nhất của Apple trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm iphone khác tại đây:
http://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+iphone.spvg

Chưa có câu trả lời nào