Tại sao Iphone X lại được mong chờ?

Iphone X là một trong những thiết bị điện tử được nhiều người trông chờ vào nửa cuối năm 2017. Vậy tại sao Iphone X lại được mọi người săn đón đến như vậy.

Sự khác biệt và thay đổi lớn

Sự ra mắt của Iphone X sẽ là sự đánh dấu bước đột phá mới của hãng Apple sau 10 năm. Sự trở lại lần này sẽ có nhiều sự thay đổi và khác biệt lớn.

Iphone X với thiết kế đẹp, sang trọng, được trang bị mặt kính ở đằng sau đây là sự thay đổi lớn và tuyệt vời.

Đặc biệt vơi một tính năng hoàn toàn mới đó là FaceID bạn chỉ cần chạm vào màn hình sau đó giơ điện thoại lên trước mặt, máy sẽ mở khóa ngay lập tức. Tất cả sẽ khiến cho những thao tác của người dùng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra Iphone X còn có một tính năng vô cùng đặc biệt đó là sạc không dây. Đây là một tính năng đã được trông chờ từ rất lâu.

Camera siêu nét

Sự thay đỏi mới của chiếc điện thoại thông minh này đó là có sự trang bị của camera kép với độ phân giải lớn sở hữu các chế độ chụp hình chuyên nghiệp

Việc sử dụng dễ dàng hơn, bạn chỉ cần vuốt và vuốt

Với các phiên bản Iphne trước đây sẽ được trang bị nút Home, tuy nhiên với Iphone X nó đã được thay thế chỉ với một động tác đó là vuốt. Thật đơn giản và dễ dàng đúng không.

Ngoài ra, việc không có nút Home sẽ đã tạo ra rất nhiều diện tích, tăng khả năng trải nghiệm trên màn hình.

Iphone X sẽ được bán trên thị trường vào 3/11 tới. Chắc hẳn các bạn rất mong muốn sở hữu được một chiếc điện thoại thông minh nhue thế này đúng không. Hãy truy cập vào Vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về chiếc điện thoại Iphone X nhé!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào