Táo Khuyết đang lên kế hoạch ra mắt Iphone X plus?

Iphone X đã được giới thiệu gần một tháng và vẫn chưa có dấu hiệu hết hot chút nào, tuy nhiên dường như nhà sản xuất không hề có ý định làm người hâm mộ hết giật mình khi rục rịch sản xuất Iphone X plus. Khi siêu phẩm Iphone X dược công bố, tất cả fan hâm mộ của hãng đều rất trầm trồ và bất ngờ bởi thiết kế đột phá mới mẻ của siêu phẩm này, đồng thời các tính năng ưu việt đẳng cấp mạng tính cách mạng cũng được giới thiệu.

Một số tính năng mà người dùng bị ấn tượng phải kể đến diện toán đám mây, tính năng nhận dạng FAceID hiện đại hay thời lượng pin khủng long so với những mấu trước của hãng. Đặc biệt, giá bán của chiếc điện thoại  Iphone X cũng khá đắt đỏ, lên tới 1000USD. Khi biết thông tin này, người dùng đã phải công nhận đây là phiên bản siêu cấp chứ không chỉ là cao cấp thông thường, vì vốn dĩ điện thoại Apple chưa bao giờ dưới cao cấp cả.

Tuy nhiên, Iphone X còn chưa hết hot thì nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ hãng đã bắt tay vào sản xuất Iphone X plus. Theo một số trang công nghệ cho hay, chiếc X Plus sẽ có màn hình PLED 6.4 inch, ta nên gọi nó là phablet hơn là smartphone bởi kích thước lớn như vậy, thậm chí là có phần to hơn cả Samsung galaxy note 8. Về thiết kế, chiếc phablet này sẽ có design tương tự như Iphone  X, và chắc chắn sẽ có thêm nhiều tính năng vượt bậc nếu như X plus thực sự được sản xuất như lời đồn.

Dẫu sao, người dùng vẫn cần tập trung hướng tới sự chú ý về Iphone X được mở bán vào tháng 11 tới

Chưa có câu trả lời nào