IPhone X bị đẩy giá lên hàng trăm triệu đồng?

Trong những teaser giới thiệu và cả trong buổi lễ ra mắt, Apple đã khẳng định ngày đặt iPhone X lên kệ là 3/11 năm nay. Tuy nhiên trong khi những chiếc smartphone iPhone X bản gốc còn chưa kịp ló mặt ra ngoài thị trường thì những phiên bản đặc biệt của chúng đã bắt đầu bị rao bán trên mạng.

iPhone X, iPhone, Điện thoại iPhone, Apple

Trong số đó, nổi bật nhất phải nói đến sản phẩm của công ty Caviar, một doanh nghiệp chuyên “độ” mới vẻ đẹp cho iPhone từ xưa đến nay. Lần này, iPhone X đã được bọc thêm một lớp vỏ titan, thứ nguyên liệu mà người Nga đã sử dụng vào xe tăng T-14, bệ phóng Satan ICBMs và cả chiến đấu cơ Mig-35. Chính bởi vậy, iPhone X trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết chỉ vì thêm một lớp áo ngoài nhiều ý nghĩa.

iPhone X, iPhone, Điện thoại iPhone, Apple

Tuy vậy, giá trị của lớp vỏ titan thật sự không đến mức khiến cho iPhone bị đội giá lên tới hàng trăm triệu. Điểm cốt lõi nẵm ở những viên đá quý Seymchan. Chúng thậm chí không xuất hiện từ trái đất mà được khai thác từ những thiên thạch bị rơi xuống Magadan thuộc nước Nga.

iPhone X, iPhone, Điện thoại iPhone, Apple

Chính bởi thay đổi khá nhiều mà thao tác của iPhone X bản đặc biệt này cũng bị thay đổi không ít. Caviar cũng  hướng dẫn khách hàng trong khả năng tùy biến giao diện cua riPhone X sang chảnh của họ. Thậm chí, người dùng còn có thể cá nhân hóa chiếc iPhone của riêng mình bằng cách gắn cờ hay in hình ảnh một số nguyên thủ quốc gia lên đó.

Sau nhiều công đoạn làm mới vất vả, iPhone X của Caviar sẽ chính thức lên sàn với mức giá 4500 USD, trong khi iPhone 8 và 8 Plus sẽ có giá “mềm hơn”, khoảng 3000 USD cho mỗi phiên bản.

Chưa có câu trả lời nào