Nên làm gì trong lúc chờ đợi iPhone X lên kệ?

Phải rất lâu nữa thì chiếc iPhone X chính hãng đầu tiên mới chính thức xuất hiện ở Việt Nam, tuy vậy nhưng các tín đồ của Táo có thể cân nhắc làm những việc sau trong quá trình chờ đợi mua máy.

Theo như thông tin chính thức từ Apple thì iPhone X sẽ cho phép đặt hàng từ ngày 27/10 và sẽ được phát hành trên toàn thế giới từ 3/11. Đó là chưa kể không biết sau đó bao lâu máy mới chính thức về Việt Nam theo con đường chính hãng. Nếu là người yêu thích iPhone và đang mong chờ siêu phẩm này trở về Việt Nam thì nên làm những điều sau.

Thử trải nghiệm iPhone 8 và iPhone 8 Plus

5 điều cần làm trong lúc chờ iPhone X lên kệ 1

iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã trình thức được nhiều người dùng trên thế giới sở hữ và khoảng vài tuần nữa thôi nó sẽ bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Vì thế, nên bạn có thể có cơ hội được trải nghiệm iPhone 8 và 8 Plus. Bộ đôi điện thoại này cũng được trang bị con chip xử lý A11 Bionic, RAM 3GB và chạy hệ điều hành iOS 11 như iPhone X. Từ đây bạn cũng có thể thấy được hiệu năng của iPhone X

Tìm hiểu một số lựa chọn khác

5 điều cần làm trong lúc chờ iPhone X lên kệ 2

Thị trường di động cuối năm 2017 nóng hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của các smartphone đỉnh cao. Nếu quá nôn nóng để có thể sở hữu một chiếc iPhone X thì bạn có thể hạ nhiệt bằng cách sử dụng các mẫu điện thoại cao cấp khác. Nếu là một tín đồ thực sự của iPhone, bạn cũng có thể cân nhắc chọn lựa giữa hai chiếc điện thoại cùng hãng cũng không kém phần cao cấp là iPhone 8 và 8 Plus. Ngoài ra, còn có những lựa chọn khác cho bạn như: HTC U11, Galaxy S8 Plus hay đặc biệt là Galaxy Note8.

Lên kế hoạch cho chiếc điện thoại đang sử dụng

5 điều cần làm trong lúc chờ iPhone X lên kệ 3

Nếu đã quyết định làm mới mình bằng chiếc iPhone X thời thượng thì bạn cũng nên tính trước cho tương lai của chiếc smartphone hiện tại. Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì có thể trải nghiệm giao diện và tính năng mới trên iOS 11 mới ra lò. Ngoài ra, đem tặng chiếc điện thoại cũ cho người khác hoặc đem bán để có thêm tiền tậu iPhone X cũng là những lựa chọn để bạn cân nhắc thêm.

Theo dõi giá bán của các smartphone cao cấp hiện nay

5 điều cần làm trong lúc chờ iPhone X lên kệ 5

Sự bùng nổ của thị trường điện thoại cuối năm nay sẽ làm cho giá của những chiếc điện thoại cấp cao trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết. Đây chính là cơ hội có một không hai để bạn có thể trải nghiệm  iPhone 7, iPhone 7 Plus, Samsung Galaxy S8 hay Samsung Galaxy S8 Plus tùy theo tình hình tài chính của bản thân.

Bắt đầu tiết kiệm dần thôi

5 điều cần làm trong lúc chờ iPhone X lên kệ 5

Là chiếc điện thoại đắt nhất trong lịch sử iPhone với giá bán lên tới gần 1000 USD cho phiên bản thấp nhất 64 GB. Đấy là giá khi iPhone X còn chưa về Việt Nam và chắc chắn là khi có mặt ở thị trường trong nước giá của chiếc điện thoại này sẽ còn đắt đỏ hơn nhiều. Do vậy với những bạn nào còn băn khoăn về vấn đề tài chính thì hãy lên kế hoạch tiết kiệm ngay từ bây giờ thôi để không bỏ lỡ “siêu phẩm” này.

 

Chưa có câu trả lời nào