Vượt mặt các đối thủ, iPhone 8 Plus đứng đầu thế giới về chất lượng camera

Trang công nghệ chuyên đánh giá về chất lượng camera, Dxomark Rankings, họ đã công bố iPhone 8 Plus đã vượt mặt các đối thủ cạnh tranh về chất lượng camera, trở thành chiếc smartphone sở hữu camera tốt nhất thị trường hiện nay.

Theo đánh giá tổng quan của Dxomark, chất lượng ảnh thu về của iPhone 8 Plus so với một số smartphone cao cấp có cùng mật độ điểm ảnh được nâng cấp lên khá nhiều. Tuy hiện nay đang có nhiều tranh cãi về mật độ điểm ảnh trên iPhone, nhưng camera của iPhone 8 Plus đã mang đến những hình ảnh hàng đầu hiện nay.

Chức năng tiêu biểu HDR mang đến chất lượng của ảnh, về độ chân thực, màu sắc của chi tiết trên ảnh, ngay cả khi trong môi trường ánh sáng ko đủ, hiệu ứng bokeh vẫn kết hợp tốt để mang lại hình ảnh chất lượng tốt. Tuy nhiên thì độ nhiễu tiếng ồn của iPhone mang lại khá hớn, hiện nay chưa khắc phục được.

Apple đã có sự nâng cấp tốt hơn hẳn so với các dòng điện thoại cao cấp hiện nay, so với các smartphone Android nhiều người chưa cảm thấy camera của iPhone đủ thuyết phục với họ. Nhưng sự cải thiện về chất lượng của Apple dành cho iPhone 8 Plus chúng ta cần công nhận một cách rõ ràng cho cố gắng này.

Chưa có câu trả lời nào