Tại sao nên mua iPhone 8/8 Plus thay cho iPhone X

iPhone X đích thị là lựa chọn hấp dẫn nhất dành cho các fan hâm mộ “táo khuyết”, thế nhưng chắc chắn không phải ai cũng đủ can đảm để vượt qua sự thật phũ phàng về giá bán “trên trời” của nó - 999 USD.

Thực tế một chút thì thiết kế của iPhone 8 đã có thể bị coi là tụt lại một bước so với iPhone X vì sự tương đồng với thế hệ iPhone trước đó. Nhưng đó chỉ là ấn tượng bề nổi mà thôi, vì sản phẩm của Apple chưa bao giờ đáng bị đánh giá nông cạn như vậy. Vẫn còn đó rất nhiều khía cạnh khác về iPhone 8 đủ thuyết phục để bạn sở hữu nó thay cho iPhone X.

  1. Không lo “thắt lưng buộc bụng”

Lý do lớn và dễ thấy nhất đầu tiên để bạn mua iPhone 8/8 Plus chắc chắn là vì… bạn không thể mua iPhone X. Ví tiền của bạn không đủ dày, hoặc vì quỹ tài chính cá nhân còn phải tính toán cho dự định khác,… - đủ thứ chuyện trên đời.

Giá thành lần lượt cho 2 phiên bản 64GB và 256GB của iPhone 8 là 699 USD và 849 USD, còn iPhone 8 Plus là 799 USD và 949 USD. Chỉ bằng vài phép tính đơn giản, bạn có thể thấy ngay nó ít ra cũng là những khoản tiết kiếm đáng cân nhắc so với 999 USD và 1149 USD của iPhone X

  1. Nút Home trường tồn

Tương lai của iPhone về sau đã được vạch ra với thiết kế tối giản nút bấm, và iPhone 8/8 Plus là cơ hội cuối cùng để bạn có được và không hối hận khi đã để vuột mất cảm giác sở hữu chiếc iPhone còn nút Home vật lý quen thuộc. iPod với phím bấm đã khai tử, và nay jack cắm headphone cũng vậy rồi. Mọi thứ có đang biến mất quá nhanh đối với fan hâm mộ Apple không?

  1. Cảm biến vân tay quen thuộc

Lý do nào cũng như nhau cả thôi, vì một khi bạn đã không thích thì không gì có thể thay đổi quyết định. Và iPhone 8/8 Plus vẫn luôn ở đây đón chờ bạn với truyền thống bảo mật vân tay.

  1. Phần cạnh trên nhô vào khó chịu

Apple giới thiệu chiếc iPhone X của mình với đặc trưng màn hình bao phủ “toàn mặt trước”. Thế nhưng trên lý thuyết, điều đó không hoàn toàn đúng, khi vẫn còn một phần diện tích bao phủ nhỏ ở sát rìa cạnh trên, dành cho camera selfie và các cảm biến.

Nếu không thuộc tuýp người cảm thấy “OK” đối với chi tiết đó, vậy tại sao không cân nhắc iPhone 8/8 Plus? Dù phần viền trên dưới vẫn dày hơn và như cung cách truyền thống, nhưng ít ra sẽ không có bất kỳ vấn đề về giao diện hiển thị nào phát sinh cả.

  1. iPhone X có giúp thao tác dễ dàng hơn?

 

Tính về kích thước thực tế khung máy thì iPhone X không lớn hơn iPhone 7 (hoặc iPhone 8) là bao. Đó là vì Apple cũng chạy theo xu hướng màn hình lớn, nhưng không muốn vì thế mà tăng kích thước máy nên phải tối giản viền để diện tích màn hình thực lớn hơn.

  1. Định hướng sạc không dây

Thực tế thì iPhone 8 và iPhone 8 Plus cũng có đông nghệ sạc không dây tích hợp tương tự, với tốc độ sạc nhanh y hệt khi lên từ 0-50% chỉ trong 30 phút. Bạn vẫn sẽ phải mua thêm phụ kiện tấm sạc từ bên ngoài, nhưng đó cũng là yêu cầu dành cho mọi thiết bị sạc không dây trên thị trường, kể cả iPhone X hay những tên tuổi của làng Android.

  1. Camera mạnh mẽ không kém

Cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều được trang bị camera 12MP với công nghệ chống rung quang học và chế độ HDR tiện lợi. Dù iPhone 8 vẫn mang thiết kế camera đơn nhưng những gì Appel mang lại thì không thể xem thường được.

  1. Hiệu năng ngang bằng sánh đôi

Các tác vụ nặng cùng game, đồ họa phức tạp nay đã không còn là vấn đề đối với bộ 3 sản phẩm mới nhất của Apple, trong đó bạn hoàn toàn có thể sở hữu iPhone 8/8 Plus với giá rẻ hơn iPhone X đáng kể mà vẫn đảm bảo hiệu suất hàng đầu.

Nếu như bạn vẫn đang sở hữu một chiếc iPhone 7/7 Plus, việc nâng cấp lên iPhone 8/8Plus lại không được khuyến khích cho lắm. Nhưng nếu đó là một chiếc 6s hoặc cũ hơn, hãy tự tin làm điều đó nếu như cảm thấy đủ điều kiện thích hợp và sẵn sàng làm theo quyết định bản thân - và trên hết là không vô tình lãng phí thêm một khoản tiền kha khá cho iPhone X và những thứ không cần thiết như đã liệt kê.

Về ưu điểm, bạn sẽ có cơ hội sở hữu sức mạnh chip xử lý hàng đầu, camera vượt trội, sạc không dây và chuẩn chống bụi chống nước IP67 như iPhone 7 trở lên. Ngoài ra, dung lượng pin được tăng cường cũng là điểm mạnh khó mà bỏ qua, nhất là khi chiếc điện thoại cũ của bạn có thể cũng không còn giữ được phong độ “dẻo dai” kéo dài suốt cả ngày dài được nữa.

Để web vatgia.com sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất có thể bạn nhé!                                                                                                                          

Chưa có câu trả lời nào