Vì sao iPhone SE đáng mua hơn iPhone X?

Apple đang gấp rút chuẩn bị ngày cho ra mắt bộ ba siêu phẩm iphone 8, iphone 8 plus, iphone X lên kệ trên toàn thế giới. tuy nhiên, bạn có tin rằng, không phải iphone 8, iphone 8 plus, hay iphone X mới là chiếc smartphone của Apple đáng mua nhất, mà nó thuộc về iphone SE, vì sao ư? Hãy cùng đọc bài viết:

Trong khi mức giá của ba sản phẩm mới nhất được giới thiệu sắp ra mắt có giá cao ngất ngưởng, thấp nhất cũng là 999 USD, tuy nhiên, iphone SE cũng được ra mắt thời điểm đó với giá thấp hơn rất nhiều chỉ có 349 USD.

Iphone SE là sản phẩm điện thoại Apple hướng tới đối tượng dành cho những người có thu nhập trung bình khá. Theo thống kê mới nhất vào quý II/2017 vừa rồi, Apple cho biết, chiếc iphone SE có doanh số tăng cao lên tới 6 % so với cùng kì năm ngoái, có thể thấy người dùng trên thế giới cũng đang dần chuyển sang lựa chọn các dòng điện thoại giá bình dân của Apple và mẫu này cũng có một chỗ đứng nhất định cho mình trên thị trường.

Mẫu SE mới nhất này đã được Apple hạ mức giá xuống tận 50 USD. Với bộ xử lí A9 cao, có thể được đánh giá sức mạnh ngang ngửa với dòng iphone 6 plus, iphone 7, trang bị bộ nhớ 32 GB, hỗ trợ cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất IOS 11 của Apple,c o tính năng Touch ID như iphone 6S trở lên. Giữ nguyên jack cắm 3.5mm giúp người dùng dễ dàng nghe nhạc trên các loại tai nghe phổ biến hiện nay.

Iphone SE có camera độ phân giải khá cao 12MP, duy chỉ có một điểm trừ nhỏ là kích thước màn hình khá bé với 4 inch. Tuy nhiên smartphone này có thể đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu giải trí, hoạt động thông thường cho người dùng.

Chưa có câu trả lời nào