Camera iPhone 8 và 8 Plus tốt nhất trên thị trường 2017?

Mới đây, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã được bán ra, và những khách hàng đầu tiên trên trên thị trường đã được trải nhiệm bộ đôi sản phẩm mới nhất từ Apple này. Camera trôi hai chiếc điện thoại này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia.

Mới đây, chuyên trang DxOMark đã nhận định camera trên hai chiếc điện thoại này có khả năng đánh bật mọi smartphone cao cấp khác trên thị trường hiện nay về khả năng chụp ảnh. Như vậy, HTC 11 và Google Pixel đã bị bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus soán ngôi vị đầu bảng về camera phone.

Được biết, trong khi iPhone 8 đứng thứ hai với số điểm 92/100 thì DxOMark đã hào phóng cho iPhone 8 Plus 94/100, số điểm gần như tuyệt đối và cao nhất trong các smartphone hiện nay.

iPhone 8 Plus được đánh giá cao với công nghệ phơi sáng tốt, độ tương phản, màu sắc được thể hiện chân thực cùng đèn flash, khả năng ổn định quang học và tự lấy nét cao. Ngoài ra, các chuyên gia đến từ DxOMark cho rằng hiệu ứng xóa phông trên thiết bị này là tốt nhất trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay.

Tuy nhiên tới đây, với sự ra mắt của bộ đôi sản phẩm Google Pixel hay iPhone X từ chính Apple, iPhone 8/8Plus có khả năng sẽ mất ngôi vị này chỉ trong một đến hai tháng tới.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hãy cập nhật vatgia.com để có thêm thông tin về bộ đôi đến từ gã khổng lồ Apple này cũng như các sản phẩm khác trên thị trường.

 

Chưa có câu trả lời nào