Dung lượng tối thiểu của iPhone 8 64GB


Được biết phiên bản cao nhất của hãng có dung lượng là 512Gb. So với iPhone 7 và 7 Plus hiện nay thì iPhone 8 có dung lượng gấp đôi.

Có thể nói sau 10 năm thì đã có sự đột phá mạnh mẽ, dung lượng cơ bản trên iPhone đã tăng lên 16 lần, so với phiên bản đầu tiên ra mắt chỉ có  dung lượng 4 Gb, về sau nâng cao dần lên 8 GB.

 

 

Từ những hình ảnh rò rỉ  được biết Chip lưu trữ 64 Gb của iPhone được sản xuất bởi Sandisk và Toshiba còn bản 512 Gb là do hãng Samsung & Hynix đảm nhiệm.

Điều này cũng khẳng định thêm việc ra mắt iPhone 8 chắc chắn sẽ không có chuyện giữ nguyên mức giá so với thế hệ hiện tại. Theo các thông tin trước đó được biết Nhà Táo sẽ đẩy mức giá sản phẩm này trên 1.000 USD.

Một lần nữa Apple lại khẳng định thương hiệu của hãng bởi giá trị của sản phẩm; việc thay đổi mức giá này cũng bắt nguồn từ điều này và một phần cũng bởi giá nhiên liệu đầu vào nữa.

Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm iPhone 7s hoặc 7S Plus ra mắt cùng thời điểm nếu muốn mua với mức giá rẻ hơn. Nhà Táo cũng đang áp dụng chiêu thức này cho sản phẩm IPad, một iPad 2017 ra mắt với giá chỉ hơn 300USD trong khi đó iPad Pro bản 10.5 inch có mức giá  649 USD.

 

 

Chưa có câu trả lời nào