Những ưu điểm và nhược điểm của iPhone X

iPhone X quá hoành tráng.

iPhone X thiết kế toàn diện, iPhone 8/8 Plus nâng cấp cấu hình, không có iPhone 7s: Những bí ẩn Apple tung ra trong 2 ngày tới

iPhone X mới đích thực là thiết bị được Apple ưu ái toàn diện về mọi mặt, từ thiết kế đổi mới đột phá cho tới cấu hình cải tiến mạnh mẽ, chứ không phải iPhone 8 như mọi người lầm tưởng. Tuy nhiên, vẫn còn sự xuất hiện của iPhone 8/iPhone 8 Plus, nhưng đóng vai trò khác. Đây là một năm với nhiều sự khác biệt khi không còn những chữ “S” theo sau đuôi thế hệ trước như những 6s, 5s nữa.

Apple vốn nổi tiếng với những đổi mới táo bạo trên mọi mặt, nhưng lần này dường như công ty quyết định làm điều đó với cả cách gọi/đặt tên iPhone của mình. Cụ thể, Steve Troughton-Smith/ một trong những lập trình viên sau khi trải qua một thời gian phân tích sâu trong dự án liên quan đã phát hiện ra các mã nguồn dành cho iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Điều này cũng trùng hợp với những nhận định của Evan Blass - một tên tuổi nổi bật khác về những tin tức rò rỉ trên Twitter khi trước đó anh ủng hộ cơ sở về cái tên iPhone X. Như vậy, sẽ không có sự tồn tại của iPhone 7s/7s Plus hay iPhone Edition như một số nguồn tin khác đưa.

Sản phẩm có nền tảng tương tác mới hoàn toàn, chìa khóa nhận diện khuôn mặt và camera kép đột phá

Hãy mua sắm tại vatgia.com để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất!

Chưa có câu trả lời nào