Khoe với thiên hạ mình có iPhone X

Sự có mặt của iPhone X trên thị trường công nghệ vẫn đang là cơn sốt hiện nay, cũng còn mất thêm một thời gian nữa mới có sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Ai cũng nhận ra rằng thấy iPhone X thực sự khác biệt với những thế hệ đi trước.

Thiết kế của iPhone X khiến người sở hữu muốn chiêm ngưỡng mãi, bạn chỉ cần cầm trên tay đã khiến nhiều người nhận ra. Viền màn hình siêu mỏng cùng mức độ bao phủ mặt trước của điện thoại là tối đa, bởi nút home vật lý đã được loại bỏ. Kích thước của màn hình lên tới 5,8 inch nhưng với tỷ lệ thiết kế máy, khiến người nhìn cảm thấy nhỏ gọn như một chiếc điện thoại nhỏ nhắn trong tầm tay.

Bảo mật Face ID là điều thứ hai muốn nói với thiên hạ về chiếc iPhone X mình sở hữu. Hệ thống camera hoặc cảm biến trên máy để có thể đọc chiều sâu, bạn chỉ cần giơ máy lên và nhìn màn hình là có thể mở khóa máy sử dụng.

Cụm camera kép đặt dọc mặt lưng máy, nếu như những thế hệ trước là camera được thiết kế nằm ngang, vậy nên chúng ta nhanh chóng nhận ra đây là chiếc iPhone X.

Ảnh selfie xóa phông với tính năng Portrait Mode, nhận diện chiều sâu tốt, nên người dùng có những trải nghiệm máy ảnh tuyệt vời của iPhone X.

Tính năng nhắn tin Animoji theo cảm xúc của người dùng bởi hệ thống cảm biến, camera trước nhận diện cap cấp. Những Animoji có thể mô phỏng theo chuyển động của người dùng, thể hiện cảm xúc theo chủ nhân sử dụng tin nhắn, imessage để bạn có thể khoe với thiên hạ về iPhone X này.

Chưa có câu trả lời nào