Cận cảnh iPhone X với giá hơn 1,5 tỷ?

 
Apple đã giới thiệu tới thị trường dòng sản phẩm iPhone nhằm kỷ niệm 10 nhà sản xuất này tung ra thị trường di động phiên bản iphone đầu tiên. Trong 3 mẫu iphone được giới thiệu vào ngày 13/9 (iPhone 8, iPhone 8 plus  iPhone X,) thì có lẽ nhiều người sẽ ấn tượng nhất với phiên bản đặc biệt là iPhone X bởi giá thành thiết bị của sản phẩm này lên tới 1000 USB.
 
 
Cận cảnh iPhone X phiên bản đặc biệt cho giới siêu giàu, giá hơn 1,5 tỷ đồng

1000 USD là số tiền thiết bị để sản xuất iPhone X, còn giá thành khi lên kệ của sản phẩm này sẽ là bao nhiêu? 70.000 USD (hơn 1,5 tỷ VNĐ) là con số về giá thành của iPhone X  khi được đặt lên kệ. Đây là một con số rất khủng và gây choáng váng cho nhiều người.

Theo như công ty thiế kế Brikk có tại trụ sở Los Angeles chia sẻ, thì lý do sản phẩm iPhone X có giá đắt như thế là do chất liệu tạo chiếc áo cho sản phẩm này. Theo Brikk đưa tin, iPhone X sẽ được lên kệ với một mẫu được thiết kế từ vàng nguyên khối, và một mẫu được thiết kế có đính kèm kim cương.

Cận cảnh iPhone X phiên bản đặc biệt cho giới siêu giàu, giá hơn 1,5 tỷ đồng

Vì có giá cả rất đắt đỏ, nên iPhone X sẽ được thiết kế theo ý tưởng và yêu cầu của khách hàng về bộ vỏ của sản phẩm. Với các sản phẩm Lux iPhone X Ingot 108 thường sẽ sử dụng 108 g vàng 22k cho lớp vỏ, còn bản cao cấp Lux iPhone X Ingot 250 sẽ dùng 250g vàng 22k. Và để sở hữu sản phẩm này, người dùng phải đặt trước 50% giá thành của sản phẩm trước. Sau khi sản phẩm được hoàn thiện thì hóa đơn về chi phí các thiết bị sẽ được gửi tới người dùng cùng thiết bị. 

Có thể nói, với giá thành 70.000 USD thì đây là mẫu iPhone mà Apple nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp để tạo ra sự khác biệt.

 

 

Chưa có câu trả lời nào