Iphone X quá đắt? 3 chiếc điện thoại màn hình vô cực nào sẽ là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo?

Iphone X chuẩn bị ra mắt với màn hình vô cực đẹp đến nghẹt lòng, tuy nhiên với mức giá đắt đỏ lên đến 999 USD thì không phải khả thi với nhiều người. Dưới đây là 5 gợi ý cho bạn về dòng sản phẩm smartphone có thiết kế màn hình tương tự nhưng có mức giá "mềm" hơn rất nhiều.

 

Iphone  X hiện tại đang là xu hướng và mong muốn của nhiều người với màn hình vô cực vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên với mức giá 999 USD bản 64 GB, nhiều người sẽ đặt câu hỏi có nên mua hay không khi trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu điện thoại màn hình khá tương tự với giá hợp lý hơn.

Nhưng với giá khởi điểm bắt đầu là 1.000 USD cho mô hình 64 GB cơ bản, bạn có bao giờ tự hỏi liệu có một chiếc điện thoại nào tương tự như thế mà giá lại rẻ hơn để thay thế?

PhoneArena đưa ra cho bạn 3 lựa chọn dưới đây

Galaxy S8 và S8, Galaxy Note 8

Các sản phẩm của Sam sung chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này.

Galaxy Note 8, S8 và S8+ đều có màn hình vô cực, không những thế chế độ full màn hình được đánh giá còn lớn hơn Ịphone x, đặc biệt các cải tiến về màn hình Note 8 cũng sẽ cao hơn do vì Samsung chính là ông chủ lớn đi đầu trong cải tiến màn hình vô cực kết hợp đổ tràn. Ngoài ra tính năng sử dụng S Pen cũng là một lợi thế lớn để Note 8 ghi điểm với người dùng.

 

Essential Phone

Essential Phone là một phiên bản smartphone bền, với hệ điều hành khá mạnh mẽ.

Màn hình vô cực, kích thước  5,71 inch, tăng diện tích hình ảnh. Độ phân giải màn hình lớn, để âm thanh loa lớn hơn, màn hình còn được đổ tràn về phía trên màn hình, gần sát loa chính.

Essential Phone có lớp vỏ có độ bền cao, có độ bóng.

LG V30 và LG G6

LG V30  thiết kế màn hình Full Vision Display kết hợp tỷ lệ hiển thị 18:9, độ phân giải lớn sẽ là một lựa chọn khá thông minh.

LG V30 trang bị màn hình 6 inch, 1.440 x 2.880 pixel độ phân giải và ứng dụng công nghệ P-OLED. Infinity Display của Samsung cũng được góp nhặt trong thiết kế này, đường viền mỏng manh khiến mẫu mã càng trở nên ưa mắt hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào